Hậu trường

Zverev hẹn hẹn hò với bạn gái cũ của ‘thánh’ Karius

Tay vợt Alexander Zverev hiện say trong men tình khi đang hẹn hò người đẹp hơn 8 tuổi Sophia Thomalla - bạn gái cũ thủ thành Loris Karius.

Zverev và Sophia Thomalla bắt đầu công khai tình yêu tháng 10/2021. Sau đó, chân dài 32 tuổi thường xuyên đồng hành bên tay vợt sinh năm 1997 tới các giải đấu. Trên khán đài, người đẹp Đức cổ vũ bạn trai đồng hương cuồng nhiệt.

Nhưng mới đây, Zverev khiến bạn gái cảm thấy xấu hổ vì hành vi hun hăng tại Mexican Open 2022. Tay vợt người Đức bị đuổi khỏi giải vì đập vợt vào ghế, thóa mạ trọng tài. Do Zverev bị loại nên đối thủ tại vòng 2, Peter Gojowczyk, đồng hương Đức của tay vợt 24 tuổi được đi thẳng vào tứ kết. Bản thân Zverev sau đó cũng lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình.

Sophia Thomalla từng có thời gian hẹn hò thủ môn Loris Karius từ 2018 đến 2019. Thủ thành người Đức bị coi là "tội đồ" và trở thành “kẻ bị nguyền rủa” trong mắt CĐV Liverpool khi mắc nhiều sai sót trong chung kết Champions League 2018 khiến đội nhà thua Real 1-3.

Sau đó, khi Karius được Liverpool cho sang Besiktas theo dạng cho mượn thì Sophia cũng theo chân bạn trai tới Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng tại đây, cô và Karius dã chia tay nhau. Lý do khiến cặp đôi này đường ai nấy đi vì Sophia không chịu được sự khủng bố từ các fan.

Mọi thứ bắt nguồn từ sai lầm của Karius khiến CLB Besiktas thất thủ trước đội bóng hạng Hai Erzurumspor tại Cup quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Bức xúc với Karius, CĐV nhắn tin dọa giết Sophia. Để bạn gái được yên và chính Karius cũng cảm thấy quá mệt mỏi nên cả hai quyết định tôi không tiếp tục gắn bó.

Chiêm ngưỡng dung nhan cô nàng Sophia Thomalla:

DUY PHONG