Sự kiện

"Yêu râu xanh" sàm sỡ bé gái trong ngõ: Hàng xóm sửng sốt vì hắn "khá lễ phép, gia đình hạnh phúc"

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ phường Khương Trung cho biết, cơ quan công an đã bắt được đối tượng Nguyễn Đình Phúc, nghi phạm trong vụ dâm ô 2 cháu nhỏ tối 4/4 vừa qua.

Liên quan đến vụ việc một bé gái 10 tuổi bị xâm hại vào tối ngày 4/4 trên địa bàn phường Khương Trung khiến dư luận hoang mang, thông tin mới nhất từ Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Đình Phúc (SN 1978, trú tại quận Thanh Xuân) để điều tra, làm rõ hành vi của y.

Chiều 16/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ phường Khương Trung cho biết: "Đối tượng Nguyễn Đình Phúc, nghi phạm trong vụ dâm ô 2 cháu nhỏ tại ngõ 132 Khương Trung, hiện sinh sống tại tổ 13A, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội”.

Camera ghi lại cảnh "yêu râu xanh" sàm sỡ bé gái trong ngõ

Tìm về nhà riêng của nghi phạm, bất ngờ, sửng sốt là suy nghĩ chung của rất động hộ dân sinh sống gần đây. Chia sẻ với PV, bà L. (hàng xóm của nghi phạm Phúc) cho biết: "Về vụ hai cháu nhỏ bị sàm sỡ tại ngõ 132 Khương Trung thì tôi cũng đã thấy trên báo chí đăng tải, nhưng hôm nay khi nghe tin nghi phạm sàm sỡ 2 cháu nhỏ đó chính là Nguyễn Đình Phúc khiến tôi thật sự bất ngờ. Nếu Phúc bị bắt vì tội nào khác như gây gổ, mất trật tự hay vi phạm gì đó là đã quá lắm rồi đằng này lại dính vào tội này. Tại đây, Phúc là người sống khá lễ phép, mỗi khi gặp tôi hay các bác lớn tuổi đều chào hỏi, tôi cũng chưa thấy cậu này vi phạm pháp luật hay bị phản ánh gì cả".

Ông H. đứng cạnh đó nói thêm: "Tôi rất bất ngờ khi nghe tin cậu Phúc chính là kẻ sàm sỡ hai cháu nhỏ ở tổ 8 hôm trước. Thường ngày tôi thấy cậu này cũng hiền lành, tử tế không ngờ lại có hành động như trên. Tôi và nhà Phúc đã là hàng xóm được mấy chục năm, do công việc nên ít có thời gian tiếp xúc, nói chuyện với nhau nhưng dù sao đi nữa hành động của Phúc với 2 cháu nhỏ là không thể chấp nhận được".

Được biết, nghi phạm Nguyễn Đình Phúc đã kết hôn và có một người con hiện đang học lớp 9. Gia đình Phúc được mọi người xung quanh đánh giá là khá hạnh phúc. Hiện Nguyễn Đình Phúc đang làm bảo vệ cho một công ty gần nhà.

Đối tượng Nguyễn Đình Phúc, nghi phạm trong vụ sàm sỡ bé gái tại ngõ 132 Khương Trung tại cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Phúc đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, chiều 4/4, sau khi uống bia đã ngà ngà say, Phúc điều khiển xe máy Scoopy không BKS di chuyển trên địa bàn phường Khương Trung (quận Thanh Xuân).

Đến ngõ 132 Khương Trung, Phúc thấy 2 nhìn thấy 2 bé gái (là chị em, lần lượt 10 tuổi và 4 tuổi) đang đi bộ và nảy sinh ý định đụng chạm vào người các bé để thoả mãn dục vọng.

Đợi 2 bé gái đi đến, Phúc lại gần bắt chuyện rồi nhờ 2 bé gái đi vào ngõ gọi giúp người quen. Khi đi vào sâu trong ngõ, Phúc đã ép bé lớn vào tường rồi sờ vào bụng và bên ngoài quần khu vực vùng kín của nạn nhân. Do quá hoảng sợ, 2 bé gái đã gạt tay Phúc và gào khóc khiến đối tượng vội vàng bỏ đi.

Thấy các con về nhà với vẻ mặt thất thần, sợ hãi, nghe 2 con gái kể lại chuyện bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, bố mẹ 2 bé đã lập tức xem lại camera, nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm trong ngõ 132 Khương Trung cùng truy tìm đối tượng.

Hiện, đối tượng Nguyễn Đình Phúc đang bị tạm giữ hình sự để xử lý theo quy định.

Nguyễn Lâm