An ninh - Hình sự

'Yêu râu xanh' khai nhiều lần quan hệ với bé 13 tuổi trong phòng ngủ 2 vợ chồng

Thanh khai nhận, vào các ngày khoảng tháng 3, tháng 7/2018 và ngày 10/8, đối tượng và cháu H. đã quan hệ tình dục với nhau trong phòng ngủ của vợ chồng Thanh ở nhà riêng, tại thôn Khôi Vỹ Hạ, Quang Phục.

 

Đối tượng Đoàn Văn Thanh (Ảnh: Pháp luật Plus).

Pháp luật Plus đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết, mới đây đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Thanh (SN 1976) ở thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, gia đình cháu H. (SN 2005) làm đơn tố cáo Đoàn Văn Thanh nhiều lần quan hệ với con gái mình. Công an huyện Tiên Lãng đã tiếp nhận đơn và triệu tập Đoàn Văn Thanh để điều tra làm rõ.

Thông tin trên Trí Thức Trẻ, bước đầu, Thanh khai đã cùng cháu H. quan hệ tình dục trong phòng ngủ của vợ chồng Thanh ở nhà riêng, tại thôn Khôi Vỹ Hạ, Quang Phục vào các ngày khoảng tháng 3, tháng 7/2018 và ngày 10/8.

Biết chuyện, ngày 24/9, gia đình cháu H. gọi Thanh đến nhà nói chuyện. Thanh đã thú nhận và viết tường trình lại hành vi nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H..

Ngày 26/9, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Tiên Lãng đã ra lệnh bắt khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ. Ngày 5/10, cơ quan công an ra Quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Thanh.

Được biết, Công an xã Quang Phục thông tin, Thanh làm nghề thợ mộc, được đánh giá là người hiền lành, chịu khó làm ăn và chưa có tiền án tiền sự.

Cháu H. đang là học sinh lớp 8. Sau khi xảy ra sự việc, cháu có biểu hiện hoảng loạn về tâm lý. Gia đình đang phối hợp cùng với nhà trường động viên tinh thần H..

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Mộc Miên (Tổng hợp)