Sự kiện

"Yêu râu xanh" cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy bị xử phạt 200.000 đồng

Ngày 18/3, đại diện công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị này đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng (37 tuổi, quê Hải Phòng), người đàn ông liên quan đến vụ nữ sinh P.H.V. (20 tuổi) bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm.

 

Đỗ Mạnh Hùng bị phạt 200.000 đồng.

Theo cơ quan công an, Đỗ Mạnh Hùng đã có hành vi "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác", quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP (mức phạt đối với hành vi này là từ 100.000 -300.000 đồng).

Cơ quan công an quận Thanh Xuân đã quyết định xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng số tiền 200.000 đồng.

Về quyết định trên, cũng trong chiều nay (18/3), trao đổi với Người Đưa Tin, nữ sinh V. tỏ ra khá bức xúc: "Tôi không nghĩ hắn ta bị xử phạt nhẹ nhàng như vậy. Chẳng nhẽ chỉ cần bỏ ra 200.000 đồng thì ra đường muốn làm gì ai cũng được sao? Đến giờ này thì tôi cũng không biết nói gì thêm…".

Hiện tại, tài khoản facebook cá nhân của Đỗ Mạnh Hùng đã không còn hoạt động.

Trước đó, như báo Người đưa Tin đã đưa, sự việc xảy ra tối 4/3 tại thang máy chung cư cao cấp Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân). Cụ thể, nữ sinh P.H.V. bị một đối tượng nam lạ mặt có hành vi sàm sỡ, khống chế và "cưỡng hôn". Sau khi vùng vẫy và thoát được, V. bị trầy xước nhẹ và hoảng loạn tinh thần.

Nữ sinh V. sau khi thoát khỏi thang máy bị trầy xước nhẹ và hoảng loạn tinh thần.

Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc xác minh và làm rõ danh tính nam gới có hành vi trên là là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng).

Cũng theo nữ sinh V., buổi tối bị sàm sỡ là lần đầu tiên cô gặp đối tượng. Ban quản lý chung cư cũng không nắm được thông tin cá nhân của người đàn ông đã "cưỡng hôn" V., chỉ biết hắn thuê căn hộ chung cư Golden Palm để ở và mở công ty được khoảng 5 tháng nay.

Tại buổi làm việc ngày 13/3, ông Hùng đã xin lỗi cá nhân V. nhưng nữ sinh này yêu cầu ông Hùng phải xin lỗi công khai trước khu dân cư, có sự chứng kiến của cơ quan báo chí và người dân. Ông Hùng đồng ý nhưng sau 2 lần hẹn gặp vào tối ngày 15/3 và sáng ngày 16/3, ông Hùng lại bất ngờ hủy hẹn, không đến như đã hứa.