An ninh - Hình sự

Yêu bạn gái “nhí”, nam thanh niên bị bắt giam

Phát hiện con gái 15 tuổi bị nam thanh niên giao cấu, gia đình đã đến cơ quan công an trình báo. Cơ quan công an vào cuộc, tiến hành bắt giam nam thanh niên để phục vụ điều tra.

Ngày 28/8, Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Khởi Võ Văn Khởi, 21 tuổi, ngụ xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em từ 14 đến dưới 16 tuổi.

Võ Văn Khởi tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, từ tháng 5/2019 đến nay, thông qua mạng xã hội Facebook và Zalo, Khởi và em N.T.M.L, 15 tuổi, ngụ huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long quen biết và nảy sinh tình cảm yêu thương nam nữ.

Ngày 26/8, Khởi đến huyện Bình Tân để gặp em L.. Sau đó, cả hai đã đến thuê phòng trọ trên địa bàn huyện Bình Tân để tâm sự và hai lần làm “chuyện người lớn” với nhau. Tiếp đó, Khởi và L. về nhà ở tỉnh Trà Vinh và cả hai tiếp tục thuê nhà nghỉ rồi làm “chuyện người lớn”.

Đến ngày 27/8, gia đình L. phát hiện vụ việc nên trình báo đến cơ quan công an. Theo giấy khai sinh, lúc xảy ra vụ việc, em L. chỉ mới 15 tuổi 10 tháng.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.