An ninh - Hình sự

Yên Bái: Truy tìm đối tượng đâm 2 người thương vong rồi bỏ trốn

Sau khi đâm tử vong anh B.V.C., Bùi Văn Đảng tiếp tục đi ra đường gặp anh B.V.D. và đâm trọng thương nạn nhân rồi bỏ trốn.

Ngày 21/3, Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) đang ráo riết truy bắt nghi phạm Bùi Văn Đảng trong vụ án mạng khiến một người tử vong và một người trọng thương. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h15 ngày 21/3, tại thôn Kéo Quặng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên xảy ra vụ án một thanh niên cầm dao đâm 2 người thương vong.

Vào thời điểm trên Bùi Văn Đảng (SN 1990, thường trú thôn Kéo Quạng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên) đã dùng dao đâm anh B.V.C. (SN 1981) vào phần bụng, nạn nhân tìm cách chạy nhưng vẫn bị đối tượng truy sát và tiếp tục dùng dao cứa vào cổ dẫn tới tử vong.

Sau đó đối tượng Đảng đi ra đường tiếp tục gặp anh T.V.D. (SN 1983), liền dùng dao đâm anh D. bị thương nặng.

Hiện, đối tượng Bùi Văn Đảng đang lẩn trốn khỏi hiện trường.

Đối tượng Bùi Văn Đảng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin của vợ đối tượng Bùi Văn Đảng cho biết, đã khoảng 10 ngày nay đối tượng không ra khỏi nhà và thường chơi game.

Cơ quan chức năng cũng đã huy động lực lượng truy tìm, vây bắt nghi phạm. Đại diện xã Minh Xuân cũng lưu ý người dân không ra khỏi nhà, khóa chặt cổng để đảm bảo an toàn

Han (t/h từ Giao Thông, Tiền Phong)