Sự kiện

Yên Bái: 20 ca nghi ngờ nhiễm bệnh đều âm tính với Covid-19 và được xuất viện

Theo thông tin từ Sở Y tế Yên Bái , 20 ca nghi ngờ nhiễm bệnh đều âm tính với Covid-19, đã được điều trị khỏi và xuất viện, tỉnh Yên Bái chưa phát hiện thêm ca nghi ngờ khác.

Cụ thể, tính đến 18h00 ngày 24/3, trên địa bàn tỉnh Yên Bái,  20 ca nghi ngờ nhiễm bệnh đều âm tính với Covid-19, đã được điều trị khỏi và xuất viện đồng thời tỉnh Yên Bái chưa phát hiện thêm ca nghi ngờ khác.

Cũng theo Sở Y tế Yên Bái, toàn tỉnh hiện có 23 trường hợp cách ly tập trung (giảm 02 trường hợp so với ngày 23/3), sức khỏe ổn định, không có dấu hiệu của bệnh. Có 21 người đang thực hiện cách ly tại nhà (so với hôm qua có thêm 3 trường hợp đi từ quốc gia đang có dịch về Yên Bái, đồng thời chuyển 26 người đã đủ thời gian cách ly về theo dõi tại nhà).

20 người nghi ngờ nhiễm Covid-19 tại Yên Bái đã có kết quả âm tính và được xuất viện. (Ảnh minh họa)

Có 148 người tiếp xúc liên quan đang được theo dõi sức khỏe tại nhà (giảm 74 người so với ngày 23/3), trong đó có 02 trường hợp đi từ Li Băng về Văn Yên được đưa vào giám sát y tế đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, 03 trường hợp từ Hà Nội về Yên Bái có sốt và viêm phổi đang được lấy mẫu xét nghiệm, nâng tổng số trường hợp giám sát y tế lên 48.

Ngoài ra còn có 6 công dân thị xã Nghĩa Lộ và huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái từ nước ngoài về thực hiện cách ly tập trung tại tỉnh Lào Cai và Nam Định. Theo thống kê của các huyện, thị xã, thành phố, có 158 người Yên Bái đang học tập, lao động tại nước ngoài dự kiến sẽ về nước trong thời gian tới.

Khánh Ngân