An ninh - Hình sự

Gã đàn ông máu lạnh ném đứa trẻ từ tầng 4 xuống đất tử vong và lý do bất ngờ

Xâm hại con gái riêng của vợ bất thành, gã đàn ông đã hành hung mọi thành viên trong gia đình rồi ném đứa trẻ 4 tuổi từ tầng 3 xuống đất tử vong.

Ngày 29/11, trang Straits Times đưa tin về 1 vụ án nghiêm trọng xảy ra tại khu căn hộ ở Danau Kota, Setepak, Malaysia. Theo đó, nạn nhân là cậu bé 4 tuổi đã bị ông nội kế (chồng sau của bà nội) ném từ cửa sổ tầng 4 xuống đất tử vong.

Cụ thể, 8h sáng cùng ngày, Cục trưởng cục Điều tra hình sự Kuala Lumpur nhận được thông báo từ một người hàng xóm về vụ việc. Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, nghi phạm 42 tuổi đã bị bắt giữ khẩn cấp.

“Điều tra sơ bộ cho thấy nghi phạm có ý định hiếp dâm con gái riêng của vợ (mẹ nạn nhân) đang ngủ trong phòng khách. Tuy nhiên, ý đồ của ông ta đã không được thực hiện khi bị vợ và những thành viên khác trong gia đình can ngăn”, phía cảnh sát cho biết.

Khi bị ngăn cản, nghi phạm đã trở nên vô cùng tức giận. Hắn ta đánh đập toàn bộ thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, sự chú ý của nghi phạm đã chuyển hướng khi nghe thấy tiếng gào khóc cầu cứu hàng xóm giúp đỡ của đứa trẻ 4 tuổi. Ngay lập tức, người ông bế bổng cậu bé lên rồi ném qua cửa sổ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, nghi phạm cũng đã nhảy từ tầng 4 xuống đất nhưng chỉ bị thương nhẹ. Hắn ta đã bị cơ quan chức năng giam giữ ngay sau đó.

Hiện vụ án vẫn đang là vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận Malaysia. Họ chờ đợi bản án thích đáng cho người ông biến chất và máu lạnh.

Han (theo NST, Malaymail)