An ninh - Hình sự

Y án 5 năm tù gã xe ôm 2 lần dâm ô bé gái 5 tuổi

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 3/6/2020, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) đã tuyên y án 5 năm tù đối với Nguyễn Văn Chín (SN 1965) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo báo Thanh Niên, kết quả điều tra thể hiện, ngày 14/4/2019, Nguyễn Văn Chín (SN 1965, trú TP.HCM, hành nghề xe ôm) lái xe máy đến nhà trọ trên đường Âu Cơ (quận Tân Bình) đón khách. Tại đây, lợi dụng lúc vắng người, lại thấy bé T.T.N (SN 2004). ở một mình trong phòng nên Chín đã nảy sinh ý đồ đồi bại. Chín đi vào phòng trọ rồi chốt cửa lại, 2 lần sờ vào vùng nhạy cảm của bé N.. Chỉ khi nạn nhân hoảng sợ la lớn, Chín mới sợ hãi bỏ chạy ra ngoài.

 Lái xe ôm 2 lần dâm ô cháu bé 5 tuổi đã phải nhận mức án xứng đáng.

Sau đó, bé N. đã kể lại toàn bộ sự việc với mẹ và mẹ cháu bé đã trình báo cơ quan chức năng. Tại trụ sở điều tra, Chín khai nhận toàn bộ hành vi bỉ ổi với bé N. và cho biết trước đó 1 năm từng có hành vi tương tự với một cháu bé 8 tuổi nhưng không bị xử lý vì vụ việc không được trình báo.

Pháp luật TPHCM thông tin thêm, tại phiên phúc thẩm, HĐXX nhận định mức án cấp sơ thẩm đã tuyên là đúng mức độ phạm tội của bị cáo nên không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Chín và đưa ra mức án như trên.

Đồng thời, bị cáo và đại diện bị hại đã thống nhất bồi thường thêm 10 triệu đồng, cộng với 20 triệu đồng bồi thường trước đó, tổng cộng bị cáo phải bồi thường cho bị hại 30 triệu đồng.

Minh Hoa (t/h)