Dân sinh

Xuyên đêm tìm kiếm năm người đi hái nấm bị lạc trong rừng

Lực lượng địa phương ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế xuyên đêm tìm kiếm thành công năm người đi hái nấm bị lạc trong rừng.

Sáng ngày 8/9, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Nguyễn Ngọc Sinh, Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, vào sáng sớm cùng ngày lực lượng Công an xã phối hợp cùng chính quyền địa phương đã đưa 5 người dân bị lạc ra khỏi rừng an toàn.

Năm người dân bị lạc vui mừng khi được lực lượng công an, chính quyền địa phương đưa ra khỏi rừng an toàn. 

Theo đó, trong 5 người dân này có 1 người ở xã Thuỷ Phù, TX.Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên-Huế, 4 người dân còn lại ở xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc. Vào lúc 13h ngày 7/9, những người này đi 3 xe máy vào khu vực rừng ở bản Phúc Lộc, xã Xuân Lộc để hái nấm tràm.

Đến đêm ngày 7/9, thấy những người này chưa về nhà, người thân đã trình báo chính quyền địa phương sở tại để hỗ trợ tìm kiếm.

Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Lộc nhanh chóng phối hợp với Trưởng bản Phúc Lộc cùng lực lượng đoàn thể địa phương tổ chức tìm kiếm ngay trong đêm.

Đến sáng sớm ngày 8/9, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy nhóm 5 người này ở vị trí sau đồi địa đạo xã Xuân Lộc.

Những người này cho biết, do địa hình phức tạp và điện thoại không có sóng nên bị lạc không biết cầu cứu ai. Hiện 5 người nói trên đã được chính quyền địa phương đưa trở về nhà an toàn.

Lê Kông