Gia đình

Xúc động bé trai 6 tuổi kiếm tiền đưa mẹ đi chơi

Sau tang lễ của bố, Brady khăng khăng đòi bán nước chanh bên ngoài ngôi nhà của mình vì muốn có tiền đưa mẹ đi chơi, vì cậu đã hứa "thay bố chăm sóc mẹ".

Theo CNN, Brady Campbell, cậu bé 6 tuổi, sinh sống tại thành phố Denver, tiểu bang Colorado (Mỹ) đã mở một quầy bán nước chanh đường để kiếm tiền đưa mẹ đi chơi. Hôm 7/7 vừa qua, bố của cậu tên Bradon Campell đã qua đời khi mới 37 tuổi, sau 6 tháng vật lộn chống lại căn bệnh ung thư ruột kết.

Sau tang lễ của bố, Brady khăng khăng đòi bán nước chanh bên ngoài ngôi nhà của mình vì muốn có tiền đưa mẹ đi chơi, vì cậu đã hứa "thay bố chăm sóc mẹ".

Bạn bè và người thân trong gia đình đã tới mua nước động viên Brady. Một sĩ quan của Sở cảnh sát Denver sau khi dừng chân xem chuyện gì đang xảy ra đã gọi điện cho mọi người đến ủng hộ cậu bé. Cảnh sát mang cả xe cứu hỏa, xe tuần tra tới. Lính cứu hỏa cho cậu bé xịt vòi rồng và đưa cậu lên tòa tháp lớn khiến cậu cảm thấy hết sức vinh dự.

Brady Campbell, cậu bé 6 tuổi, sinh sống tại thành phố Denver, tiểu bang Colorado (Mỹ)

Mẹ Brady cho biết cậu đã kiếm được 244 đô la trong hôm đầu tiên bán hàng. Chị nói nếu chồng còn sống hẳn sẽ tự hào về con trai "vì bản thân anh ấy là một doanh nhân thành đạt".

Cậu bé Brady nói với kênh KDVR của CNN: "Bố cháu và cháu đã nảy ra ý tưởng mở quán bán nước chanh để có tiền đưa mẹ đi chơi. Cháu không có đủ tiền để thực hiện mong muốn nhưng cháu muốn tự tay mình kiếm tiền nên cháu đã quyết tâm làm".

Brady sẽ bắt đầu vào lớp 1 trong thời gian tới, cậu bé rất nhớ bố nhưng vẫn tỏ ra rất kiên cường. "Từ ngày chồng tôi qua đời, thằng bé tỏ ra rất cứng rắn và quan tâm đến tôi nhiều hơn", người mẹ tự hào khi nói về con trai.