Ngôi sao

Xuất hiện trong sự kiện của Jack Ma, Lý Liên Kiệt khiến fan lo lắng vì trông gầy gò

Xuất hiện trong sự kiện của Jack Ma, Lý Liên Kiệt khiến nhiều người không khỏi lo lắng với vóc dáng gầy gò, ốm yếu.

Mới đây hôm 14/1, khi Lý Liên Kiệt và con gái Jane cùng xuất hiện trong sự kiện về nông thôn do Jack Ma tổ chức tại đảo Tam Á (Hải Nam). Lý Liên Kiệt khiến nhiều người không khỏi lo lắng với vóc dáng gầy gò, ốm yếu dù mới 56 tuổi.

Hình ảnh Lý Liên Kiệt xuất hiện cùng con gái trong sự kiện gần đây.

Trên các diễn đàn mạng, nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe hiện tại của anh. “Nhìn anh ấy chúng tôi không khỏi xót xa. Lý Liên Kiệt hiện tại khác rất xa với hình ảnh một danh sư trên phim lẫn đời thực mà mọi người từng thấy”, một trang tin tức đưa ra bình luận.

Không chỉ gây chú ý về ngoại hình, việc Lý Liên Kiệt không bao giờ xuất hiện bên hai con gái đầu nhưng lại hay đi cùng Jane cũng khiến ông bị chỉ trích. Sau hai cuộc hôn nhân với Hoàng Thu Yến và Lợi Trí, Lý Liên Kiệt có 4 con gái. Jane và Jada là con của Lợi Trí, người vợ thứ hai.

Jane năm nay 18 tuổi, hiện là sinh viên Đại học Harvard danh tiếng. Năm 16 tuổi, cô từng được mời tham dự Hội thảo toàn cầu về nữ giới và doanh nhân, được tổ chức tại Quảng Châu. Ở sự kiện này, Jane thuyết trình trước hàng trăm doanh nghiệp. Cô cũng là cháu gái được Jack Ma quý mến những năm qua. Lý Liên Kiệt từng cho biết anh vô cùng yêu thương và tự hào về cô con gái giỏi giang này của mình.

Cách đây không lâu, tài tử cũng chủ động chia sẻ hình ảnh của hai cô con gái sau nhiều năm.

Bốn năm trở lại đây, Lý Liên Kiệt phải tạm dừng sự nghiệp vì phải đối mặt với căn bệnh cường tuyến giáp. Sức khoẻ nam diễn viên đã giảm sút nghiêm trọng, anh không thể nhận vai diễn vì bệnh tật bắt buộc không được vận động mạnh.

Bệnh cường tuyến giáp khiến Lý Liên Kiệt gần như chấm dứt sự nghiệp khi vẫn còn khá trẻ. Nam diễn viên đùa rằng, các bác sĩ đã tuyên anh án tử hình.

“Tôi không phải Hoắc Nguyên Giáp, không phải Hoàng Phi Hồng, càng không phải anh hùng, tôi cũng như các bạn, chỉ là một người bình thường, cũng phải đối mặt với nỗi lo rằng một ngày nào đó không thể tiếp tục công việc được nữa” - nam diễn viên chia sẻ trong một buổi gặp gỡ báo chí.

Hiện Lý Liên Kiệt dành phần lớn thời gian bên cạnh gia đình, thỉnh thoảng tham gia các sự kiện thiện nguyện do bạn bè tổ chức. Khi nhận được câu hỏi về kế hoạch quay lại với phim ảnh, nam diễn viên chỉ lấp lửng bày tỏ: “Mọi việc tùy duyên”.

Video: Lý Liên Kiệt và Jack Ma đóng cùng nhau trong phim Công Thủ Đạo.

Quốc Tiệp