Văn hoá

Xuất hiện hình ảnh Lưu Đức Hoa tất bật trên phim trường dự án phim mới

Dù chỉ là hình ảnh Lưu Đức Hoa tất bật trên phim trường, nhưng nam diễn viên vẫn nổi bật với ngoại hình bảnh bao và trẻ trung ở tuổi 61.

Vừa qua, hình ảnh Lưu Đức Hoa ở phim trường Tiềm hành nhận được sự khen ngợi của công chúng. Tại đây, Lưu Đức Hoa tất bật trên phim. Nam diễn viên nổi bật với ngoại hình bảnh bao và trẻ trung ở tuổi 61.

“Thiên vương Hong Kong” gây ấn tượng với trang phục áo cổ lọ kết hợp cùng vest đen lịch lãm, đeo kính và mái tóc vuốt cao nam tính. Điều đó cho thấy Lưu Đức Hoa toát lên phong thái quý ông quyến rũ và trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Tài tử Lưu Đức Hoa tất bật trên phim trường dự án mới. (Ảnh: Sina).

Trên trường quay, Lưu Đức Hoa và các bạn diễn Trịnh Tắc Sĩ, Lâm Gia Đống, Nhậm Đạt Hoa, Bành Vu Yến… làm việc năng nổ. Kết thúc mỗi phân đoạn, nam diễn viên và cả ê-kíp kiểm tra và nhanh chóng tập trung cho cảnh quay tiếp theo.

Sau khi xong công việc, Lưu Đức Hoa lập tức trở về trạng thái vui vẻ, anh rất thân thiện và khiêm tốn, luôn tươi cười chào hỏi nhân viên và trò chuyện hòa đồng cùng mọi người. Đặc biệt, việc phải diện trang phục thu đông dày cộm quay phim dưới thời tiết nắng nóng cũng không ảnh hưởng đến tâm trạng của Lưu Đức Hoa.

Lưu Đức Hoa vẫn nổi bật với ngoại hình bảnh bao và trẻ trung ở tuổi 61. (Ảnh: Sina).

Bộ phim Tiềm hành là tác phẩm thuộc thể loại hành động giật gân, do Quan Trí Diệu đạo diễn, Lâm Địch An và Tiền Gia Lạc chỉ đạo võ thuật.

Trên On, Tiền Gia Lạc cho biết phim có nhiều cảnh hành động nguy hiểm, nghẹt thở trên màn ảnh. Phim dự kiến công chiếu vào năm 2023.

Bên cạnh Tiềm hành, Lưu Đức Hoa còn có các dự án đã quay xong, chờ phát hành như Lưu lạc địa cầu 2, Nguy cơ hàng không, Quý ngài thảm đỏ, Ngón tay vàng.

Trang 163 bình luận Lưu Đức Hoa là cái tên bảo chứng phòng vé và diễn xuất, được nhiều nhà sản xuất ở cả Hong Kong (Trung Quốc) và Đại lục săn đón. 5 dự án mà nam diễn viên tham gia đều là những bom tấn hành động có chi phí sản xuất cao.

Ngoài ra, Lưu Đức Hoa còn được giao vị trí giám chế (giám sát quá trình sản xuất) của phim điện ảnh Vô gian đạo, do Tencent Video thực hiện.

Diễn viên Lưu Đức Hoa.

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, 20 tuổi anh bước chân vào giới giải trí, ký hợp đồng với đài TVB. Năm 1983, anh nổi tiếng với tác phẩm Thần điêu đại hiệp. Nam tài tử từng đoạt 5 giải Nam diễn viên xuất sắc tại các giải thưởng điện ảnh uy tín như Kim Tượng (do Hong Kong tổ chức), giải Kim Mã (của Đài Loan). Anh là một trong Tứ đại thiên vương của Hong Kong.

Hoạt động trong giới giải trí 40 năm, Lưu Đức Hoa được đánh giá là hình mẫu để thế hệ trẻ học hỏi cả về đạo đức và sự tận tụy với việc đóng phim.

Hồi tháng 7/2021, nam diễn viên Lưu Đức Hoa có buổi trò chuyện với người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 40 năm anh bắt đầu sự nghiệp. Có hơn 80 triệu người đã theo dõi buổi phát sóng. Theo QQ, Lưu Đức Hoa là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo, cuồng nhiệt, dù anh đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm.

Quốc Tiệp (t/h)