Văn hoá

Xuất hiện clip phút cuối trên thuyền của diễn viên “Chiếc lá cuốn bay"

Ngày 28/2, kênh truyền hình CH3 công bố đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của Tangmo Pattaratida lúc ở trên thuyền trước khi gặp nạn trên sông và thiệt mạng.

Theo đó, trong clip độc quyền do đài CH3 công bố, với độ dài gần một phút, hình ảnh Tangmo Pattaratida đang thư giãn, vừa hát theo bài hát đang phát vừa ngắm cảnh sông. Nữ diễn viên cũng cầm một ly rượu uống và nở nụ cười rạng rỡ khi được một người bạn quay lại.

Dựa vào đoạn clip, người xem nhận thấy tâm trạng cô khá tốt và không có bất cứ biểu hiện nào khác lạ. "Chỉ vài phút trước khi xảy ra tai nạn, cô ấy vẫn vô tư tận hưởng niềm vui cuộc sống", một độc giả bình luận trên Thaipost.

Khoảnh khác cuối đời của Tangmo Pattaratida. (Ảnh cắt ra từ clip).

Theo MC Kanchai Kamnerdploy dẫn dắt chương trình của đài CH3, đoạn video được ghi lại một tiếng trước khi Tangmo gặp nạn bởi một người đàn ông có mặt trên thuyền. Người này khẳng định vào thời điểm video được quay, Tangmo Pattaratida chưa say.

Hiện cái chết của Tangmo Pattaratida được dư luận Thái Lan nhận định là có nhiều uẩn khúc với không ít điểm nghi vấn. Bà Panida Sirayootyotin - mẹ ruột của Tangmo Pattaratida liên tục nộp nhiều bằng chứng cho cảnh sát và tố người quản lý nói dối.

Nhiều thông tin, hình ảnh được đưa ra từ thời điểm Tangmo Pattaratida qua đời khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Các nghệ sĩ trong showbiz Thái cùng khán giả, giới truyền thông mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ để diễn viên Chiếc lá cuốn bay được yên nghỉ.

Nguyên nhân về cái chết của Tangmo Pattaratida đang được dư luận hết sức quan tâm.

Trưa 28/2, tại phòng họp trên tầng 5 của Trụ sở Cảnh sát Điều tra Tội phạm Công nghệ (ATC), Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đã triệu tập một cuộc họp gồm các quan chức để điều tra về cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida. Cảnh sát trưởng Pol Gen Suwat cho biết đã có các thông tin chi tiết trong cuộc điều tra. Về việc công chúng nghi ngờ lời khai của những người bạn đi chung thuyền với Tangmo hay nghi vấn họ xảy ra xô xát, cảnh sát trưởng khẳng định sớm có câu trả lời thông qua kết quả cuộc điều tra.

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (sinh năm 1984, nổi tiếng qua phim Chiếc lá cuốn bay), lúc 23h ngày 24/2 khi đang dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn. Cô bị rớt xuống sông, mất tích khoảng 38 tiếng và được cảnh sát tìm thấy ở giữa sông Chao Phraya, cách hiện trường vụ tai nạn không quá xa.

Quốc Tiệp (theo Vietnamnet, Zing)