Bóng đá Việt Nam

Xuân Trường chuyển đến CLB HL Hà Tĩnh đến hết mùa 2023/24

Theo đó tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chuyển sang CLB HL Hà Tĩnh tới hết mùa giải 2023/2024 theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hải Phòng.

Tối 9/1, nhiều nguồn tin cho biết tiền vệ Lương Xuân Trường, người đang khoác áo CLB Hải Phòng sẽ cập bến CLB HL Hà Tĩnh theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. Để có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1995, đội bóng núi Hồng cũng phải ra một khoản phí “khủng” hỗ trợ cùng CLB Hải Phòng. Thay vì đợi đến giai đoạn 2, Xuân Trường sẽ đến tập luyện luôn cùng Hà Tĩnh trong thời gian tới. Anh sẽ được đăng ký vào danh sách thi đấu của đội khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải chính thức mở cửa vào ngày 25/02.

Xuân Trường được xem là một sự bổ sung vô cùng chất lượng của CLB HL Hà Tĩnh trong bối cảnh đội bóng này đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng. Dù không còn giữ được phong độ như trước, nhưng Xuân Trường vẫn có thể đáp ứng được những yếu tố chuyên môn được HLV Nguyễn Thành Công và các cộng sự đặt ra. Anh có thể bổ sung thêm sự mềm mại cho tuyến tiền vệ vốn thừa cơ bắp của CLB HL Hà Tĩnh, nhất là khi Đặng Văn Trâm đang gặp chấn thương dài hạn.

“Xuân Trường là sự bổ sung lý tưởng cho Hà Tĩnh. Xuân Trường là một cầu thủ có chuyên môn tốt, đã được khẳng định trong những năm qua. Việc có thêm một cầu thủ tốt, từng khoác áo ĐTQG là điều tốt cho Hà Tĩnh về nhiều thứ. Tôi hy vọng Trường sẽ sớm hòa nhập với đội bóng mới, có những đóng góp cho Hà Tĩnh trong thời gian tới”, Bongdaplus dẫn lời HLV Nguyễn Thành Công.

Gia nhập CLB Hải Phòng ở mùa giải 2023, Xuân Trường thi đấu 12 trận cho đội bóng đất Cảng ở 2 mặt trận. Tiền vệ này không đạt phong độ cao nhất khi 2 lần dính chấn thương, phải nghỉ dài hạn. Mùa giải này, Xuân Trường mới chỉ được HLV Chu Đình Nghiêm đưa vào sân 9 trận ở V.League và AFC Cup (thi đấu tổng cộng 425 phút). Song những gì mà anh để lại cũng không quá nổi bật.