Giải trí

Xuân Hinh và những hình ảnh độc

Nghệ sĩ Xuân Hinh sinh năm 1960, gốc Bắc Ninh. Ông được mệnh danh là "Vua hài xứ Bắc" nhưng Xuân Hinh luôn tự nhận mình chỉ là "kẻ chọc cười dân giã".

Sinh ra trong một gia đình nhà nghèo, đông con (7 anh chị em) nên tuổi thơ của Xuân Hinh trải qua nhiều vất vả. Ông lớn lên tại thôn Yên Việt, xã Đông Cứu, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Từ niềm đam mê ca hát ngay từ nhỏ, ông được phát hiện tài năng và thi tuyển vào Đoàn dân ca quan họ Bắc Ninh khi mới chỉ đang học phổ thông.

Ông đã mang lại tiếng cười và cả những giọt nước mắt cho người xem mọi thế hệ trong những vở diễn xuất sắc như Người ngựa, ngựa người; Chồng rượu vợ đề; chèo Cu Sứt… Danh hiệu NSND là thành quả xứng đáng với những đóng góp không ngừng nghỉ của người nghệ sỹ.

Xuân Hinh vẫn luôn tếu táo trên sân khấu và trên mạng xã hội với những câu chuyện đùa hóm hỉnh và thỉnh thoảng lôi ảnh cũ ra khoe.

Tấm hình thời trẻ được Xuân Hinh đăng tải trên trang cá nhân ngày 4/11/2013, kèm lời dẫn hóm hỉnh "Đố biết ai? Đang đợi ai? Làm gì? Ở đâu? Và hiện tại ra sao.......??????".

 

Ảnh cưới hạnh phúc

Và một thời say mê ca hát

Tạo dáng rất ngầu

Có lúc lại ra dáng đàn anh bên cạnh cô em gái nhỏ Hồng Nhung

NSND Xuân Hinh của hiện tại vẫn yêu đời và cống hiến với nghề

T.D (t/h)