Giải trí

Xuân Bắc nhận kết đắng khi định kể chuyện ma cho con nghe

Đoạn đối thoại giữa nghệ sĩ Xuân Bắc và cậu con trai Bi “béo”, được anh chia sẻ đã khiến cho người hâm mộ được một phen cười nghiêng ngả.

Bi “béo” tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, là con trai thứ hai của nghệ sĩ Xuân Bắc. Cậu nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả sau khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa 2 nhờ sự hài hước, đáng yêu.

Trong cuộc sống thường ngày, không ít những câu chuyện và đoạn clip về Bi “béo” được vợ chồng Xuân Bắc - Hồng Nhung chia sẻ trên mạng xã hội khiến công chúng thích thú vì sự hài hước, hóm hỉnh.

Bi "béo" là con trai thứ hai của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Mới đây, trên trang Facebook nghệ sĩ Xuân Bắc đã kể một câu chuyện khiến cho người đọc được một phen cười nghiêng ngả về độ hài hước của cậu bé Bị “béo”.

Cụ thể Xuân Bắc viết: “Cả nhà đang ăn cơm!

Bố: Hôm thứ 6 trên đường về, bố ngồi sau xe và đọc truyện ma để lấy tư liệu kể cho các con!

Bi: Vâng

Bố: Câu truyện rất hay và đúng lúc căng thẳng, xe vào chỗ xóc thì cái gối ở kính sau nó rơi vào gáy bố làm bố giật nảy mình, sợ thế không biết!

Bi: Thế là do bố bị... yếu sinh lý rồi

Bố: Cái gì!?

Bi: Chỉ có những người yếu sinh lý mới bị giật mình mà!

Mẹ: Không phải Bi ơi!!!

Minh: Gọi là yếu bóng vía chứ

Bi: Bóng vía hay sinh lý đều giống nhau!

Bố: Ông thôi đi, mang tiếng tôi quá đấy!”.

Câu chuyện của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Dưới phần bình luận nhiều khán giả cũng để lại nhiều nhận xét hài hước cho câu chuyện của Xuân Bắc, “Chắc bạn ý copy câu nói hàng ngày của mẹ bạn ý”, “Đoạn của Mẹ Bi khả năng cao là anh Bắc tự thêm vào”, “Bi giỏi thật, cái gì cũng biết, chỉ có điều không nhất thiết phải nói ra Bi nhé”,… là những bình luận của người hâm mộ.

Bi “béo” nhận được nhiều tình cảm của khán giả không kém gì bố.

Nổi tiếng là cậu bé hay “chặt chém” và kể xấu bố trên sóng truyền hình, cậu con trai thứ hai của nghệ sĩ Xuân Bắc cũng được yêu mến không thua gì bố. Không chỉ thông minh, lanh lợi, sự hài hước, hóm hỉnh dường như được di truyền từ ông bố khiến Bi “béo” nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bi “béo” đã thể hiện tài năng diễn xuất và sự hài hước của mình qua các chương trình như Bố ơi mình đi đâu thế hay Táo quân 2018. Cậu bé thường khiến khán giả phải phì cười bởi những câu nói hết sức hài hước với gương mặt tỉnh bơ, thật thà.

Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng chỉ cần nhìn Bi “béo”  đã thấy sự hài hước. Đặc biệt là ngoại hình bụ bẫm, gương mặt tròn và mắt híp giống danh hài Xuân Bắc.

Bi “béo” tham gia Ai là triệu phú cùng bố.

Trong trương trình Ai là triệu phú, phát sóng tối 30/3 trên VTV3, nghệ sĩ Xuân Bắc là một trong những người chơi chính xuất hiện trong chương trình, người đồng hành với anh lại chính là cậu con trai Bi “béo”. Tại đây, hai bố con nghệ sĩ Xuân Bắc đã khiến nhiều khán giả thích thú với những phần đối đáp thú vị giữa hai người, nhất là sự thông minh, lém lỉnh và hài hước của Bi “béo”.

Quốc Tiệp