Giải trí

Xuân Bắc đeo khẩu trang kín mít, “Giáo sư Xoay” bình luận bất ngờ

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng là gương mặt được nhiều khán giả truyền hình biết đến khi anh hợp tác với Xuân Bắc trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay.

Mới đây, trên trang Facebook nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải hình ảnh đeo khẩu trang bịt kín khuôn mặt, kèm dòng trạng thái “Hết nghỉ lễ - từ giờ đi làm cũng phải dư này anh em ơi

Phải nói khi mang cái này trên mặt, lại thêm cái kính nữa thì vẻ đẹp trai của em nó ... lặn hẳn vào trong”, Xuân Bắc viết.

Dòng chia sẻ này của Xuân Bắc.

Dòng chia sẻ này của nghệ sĩ Xuân Bắc đã khiến nhiều người vô cùng thích thú, chỉ sau chưa đầy 1 giờ đăng tải, đã thu hút hơn 5 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là bình luận của “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng. Cụ thể anh viết: “Anh lại cắt quần… của Bi béo ra ạ?”.

Bình luận của “Giáo sư Xoay” đã khiến nhiều người cười nghiêng ngả.

Đinh Tiến Dũng sinh năm 1981 tại Nam Định. Anh tốt nghiệp Khóa 44 chuyên ngành Cây trồng trường Đại học Nông nghiệp I. Nhiều năm qua, anh là gương mặt được nhiều khán giả truyền hình biết đến, anh từng tung hứng với Xuân Bắc trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay và các chương trình Nhà sáng chế, Quyền lực ghế nóng... Hiện anh đang là MC của gameshow Ai là triệu phú.

Quốc Tiệp