Dân sinh

Xử phạt một spa hoạt động thẩm mỹ “chui” ở Thừa Thiên-Huế

Một cơ sở spa nhưng lại có những quảng cáo hoạt động như một cơ sở thẩm mỹ vừa bị thanh tra sở Y tế tỉnh Thừa Thiên-Huế xử phạt.

Sáng 21/7, thông tin từ sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 1 cơ sở Spa trên địa bàn.

Quyết định xử phạt của Thanh tra sở Y tế tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Theo đó, Thanh tra sở Y tế quyết định xử phạt cơ sở Daisy Spa (địa chỉ tại 49 Bến Nghé, phường Phú Hội, TP.Huế) số tiền 35 triệu đồng vì đã có hành vi vi phạm hành chính quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh.

Theo như quyết định, cơ sở Daisy Spa phải thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả gồm buộc tháo dỡ, xóa quảng cáo các thông tin có liên quan đến hoạt động thẩm mỹ của cơ sở.

Trước đó, qua phần mềm Hue-S của Trung tâm giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên-Huế, sở Y tế  nhận được phản ánh của người dân về hoạt động thẩm mỹ "chui" của cơ sở Daisy Spa với những quảng cáo liên quan đến việc tác động dao kéo như phẫu thuật. Nhận được tin báo, Thanh tra sở Y tế tỉnh Thừa Thiên-Huế đã vào cuộc và ra quyết định xử phạt.

Lê Kông