An ninh - Hình sự

Xử phạt hai quán karaoke điều nữ nhân viên phục vụ khách

Bất chấp các quy định, hai quán karaoke ở Hải Dương vẫn tổ chức hoạt động với hình thức khá tinh vi.

Ngày 12/7, cổng thông tin huyện Cẩm Giang (Hải Dương) đăng tải, Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) phối hợp với công an các xã thị trấn trên địa bàn huyện Cẩm Giàng phát hiện, lập biên bản 2 quán Karaoke tổ chức cho khách hát, 44 khách và nhân viên vi phạm quy định về công tác phòng chống dịch Covid 19.

Cụ thể, hồi 13h30 ngày 11/7, lực lượng công an kiểm tra hành chính quán Karaoke BonClub có địa chỉ tại thôn Cao Xá, xã Cao An do Nguyễn Văn Luân (SN 1990, thường trú tại thôn Trung Nghĩa xã Cao An) làm quản lý phát hiện quán có 3 phòng hát đang hoạt động với tổng số 31 người cả nam và nữ.

Trong đó, phòng Vip 1 có 19 người trong phòng, 10 nam và 9 nhân viên nữ. Các phòng Vip2, Vip3 mỗi phòng có 6 người hát và nhân viên phục vụ.

Hồi 14h30 cùng ngày, tại quán Karaoke King ở thôn Quý Dương xã Tân Trường do Đặng Văn Dũng (SN 1997, thường trú tại Thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà, Hải Dương) làm quản lý, cơ quan công an phát hiện tại các 2 phòng có tổng cộng 13 khách và nhân viên. Trong đó, phòng King 2 có 7 khách và nhân viên, phòng King3 có 6 khách hát.

Các quán Karaoke này tổ chức hoạt động khá tinh vi, khách đến bằng xe taxi, khóa cửa khi hoạt động và lắp hệ thống camera để giám sát các hoạt động kiểm tra của lực lượng chức năng.

Công an huyện Cẩm Giàng đã lập biên bản yêu cầu dừng việc cho khách thuê phòng hát, lập biên bản vi phạm hành chính đối với quản lý, nhân viên và các khách hát.

Hiên, Công an huyện Cẩm Giàng đang tiếp tục lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

H.H