An ninh - Hình sự

Xử lý vụ hành hung hội đồng nam nhân viên quán cà phê vì nghi ngờ đánh chết chó

Nghĩ chú chó nhà mình bị đánh chết, một gia đình 4 người đã chửi mắng, đánh nhân viên của quán cà phê Gió ở Tp.Hạ Long, Quảng Ninh.

Ngày 7/11, đại diện UBND phường Hồng Gai, Tp.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo sự việc của anh Hoàng Trọng Thu (SN 1991 trú xã Lê Lợi, Tp.Hạ Long chủ quán cà phê Gió, trên địa bàn phường Hồng Gai) về việc nhân viên của mình là anh B.V.H. (SN 2004, trú thôn Khe Càn, xã Đồng Sơn, Tp.Hạ Long) bị hành hung.

Theo đơn trình báo, vào hồi 17h20 ngày 4/11, anh H. đã bị bà H. (chủ quán cà phê H.Đ, cạnh quán cà phê Gió) cùng người nhà hành hung, nhục mạ vì nghi ngờ là thủ phạm đánh chết con chó của gia đình bà H.. Hậu quả khiến anh H. phải nhập viện chữa trị tại BV Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên vóc người nhỏ con bị một gia đình gồm 4 người quây vào mắng chửi, đánh tới tấp gây chấn thương. Trong đoạn clip, cả 4 người lớn trong gia đình liên tục dùng những lời lẽ khó nghe để mắng chửi cậu nhân viên. 

Một người phụ nữ vừa khóc vừa quát tháo, sau đó vung tay tát thẳng vào mặt cậu thanh niên đang đứng chịu trận. Tiếp đó, người đàn ông mặc đồ đen cũng đấm, đá liên tiếp vào cậu nhân viên. Mặc cho chàng trai quần áo rách nát, tả tơi liên tục khẳng định "không đụng đến con chó" nhưng 4 người kia vẫn mắng chửi xối xả và đánh đập.

Hiện, Công an phường Hồng Gai đã báo cáo Công an Tp.Hạ Long lập hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Han (t/h từ Tri thức & Cuộc sống, Vietnamnet)