An ninh - Hình sự

Xử lý thanh niên xách dao đánh người khi đang nhậu trong khu cách ly

Công an TP.Cà Mau sẽ tiến xử lý hành chính đối với Đinh Phú Lộc, 22 tuổi, ngụ ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, TP.Cà Mau do xách dao đi đánh người trong khu cách ly.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 16/7, tại khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 ở trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Cà Mau, 1 nhóm khoảng 5 người đang nhậu.

Trong lúc nhậu, những người này có người nhắc đến việc Trần Vũ L., 25 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau lấy cây cần câu không trả cho Đinh Phú Lộc.

Khi nghe người này nhắc xong, Lộc bực tức cầm dao đi đến phòng 2.5 tìm L. và ép đi xuống phòng 1.6 để đánh. Đánh xong, Lộc cho L. về phòng.

Một lúc sau, Lộc tiếp tục lên phòng hăm dọa, nếu L. báo công an thì Lộc sẽ đâm anh ta. Vụ việc sau đó cũng được báo đến ban Chỉ huy khu cách ly.

Do Lộc có hung khí nên ban Chỉ huy khu cách ly phối hợp cùng Công an phường 1 và Công an TP.Cà Mau mời những người có liên quan xác minh vụ việc.

Sau khi sự việc xảy ra, L. không yêu cầu giám định thương tật và có đơn xin chuyển khu cách ly do sợ trả thù. Còn Lộc cam kết không tái phạm nên Công an TP.Cà Mau sẽ xử lý hành chính đối với Lộc.