An ninh - Hình sự

Xử lý tài xế xe ô tô lăng mạ, thách thức CSGT

Trong lúc cơ quan chức năng đang xử lý vụ tai nạn giao thông, tài xế xe ô tô liên tục có những lời lăng mạ, thách thức lực lượng CSGT.

Ngày 5/2, đội CSGT Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã triệu tập các bên liên quan đến 1 vụ tai nạn giao thông lên làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h15 ngày 2/2 trên đường Phan Bội Châu (phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô mang BKS: 47A-149.02 và xe máy mang BKS: 47B2-283.77.

Tài xế xe ô tô liên tục có những lời nói lăng mạ lực lượng chức năng. 

Ngay sau đó, một tổ công tác của đội CSGT Công an TP.Buôn Ma Thuột có mặt xử lý vụ tai nạn. Tài xế điều khiển ô tô là ông Hồ Quang Lộc, 47 tuổi, trú tại phường Thành Nhất. Người điều khiển xe máy là anh Nguyễn Văn Công, 27 tuổi, trú xã Cư Êbuar, TP.Buôn Ma Thuột.

Tại hiện trường, tài xế Lộc có biểu hiện say xỉn và liên tục có những lời nói lăng mạ, thậm chí thách thức đánh nhau với CSGT.

Lúc này, CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn thì tài xế Lộc chống đối, không chấp hành nên tổ công tác đã lập biên bản về hành vi không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn của người thi hành công vụ.

Sự việc đã được người dân ghi lại clip và đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Khánh Ngọc