Cộng đồng mạng

Xôn xao hình ảnh cô dâu "gồng mình" đeo trĩu vàng, nhận chục tỷ và xe sang

Hình ảnh cô dâu may mắn nhận được của hồi môn với hàng xấp tiền mặt, đeo vàng trĩu cổ không khỏi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô dâu tên Tú Trinh ở Sóc Trăng nhận số hồi môn siêu "khủng" được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm lớn.

Anh Sang Lê - chuyên viên makeup cho cô dâu đăng tải những hình ảnh từ đám cưới hoành tránh này kèm lời chia sẻ: Cô dâu - chú rể đã nhận quà cưới là 10 tỷ đồng tiền mặt, 20 cây vàng, xe BMW trị giá 3 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương lấp lánh,...

Đặc biệt, rạp cưới còn được trang trí hoa tươi với tổng trị giá 600 triệu đồng. 

Cô dâu đeo trĩu vàng, nhận thêm 10 tỷ đồng.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi choáng váng trước của hồi môn giá trị khủng và độ chịu chi của bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô dâu và chú rể cũng được dân tình hết lời khen ngợi.

Chia sẻ với Zing, cô dâu Trần Tú Trinh cho biết hai vợ chồng và gia đình rất bất ngờ khi hôn lễ nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cô cho biết việc quay phim, chụp hình trong đám cưới chỉ để gia đình lưu giữ kỷ niệm, không có ý khoe khoang tài sản.

Nhìn cơ ngơi hoành tráng trong đoạn clip, nhiều người trầm trồ vì dường như gia thế nhà trai lẫn nhà gái đều "không phải dạng vừa" và rất môn đăng hộ đối. Gia đình cô dâu khá bề thế bởi ngôi nhà đều được dát toàn vàng 24k như bàn, ghế, đèn...Một góc quay khác được một tiktoker nữa chia sẻ đã hé lộ khoảnh khắc tộc trưởng trong gia đình trong lúc phát biểu đã "run" đến mức nói nhầm 10 tỷ thành 1 tỷ đồng và lập tức được ba mẹ cô dâu chỉnh sửa. Hình ảnh này khiến nhiều cư dân mạng vừa bất ngờ nhưng cũng vừa thông cảm cho sự choáng ngợp của người chứng kiến.

Tú Trinh cho biết vì là ngày vui của con gái, ba mẹ cô mong có thể chuẩn bị những thứ tốt nhất tặng con.

"Việc tặng đồ hồi môn, ví dụ như vàng, ở khu vực mình sống cũng là điều bình thường nếu bố mẹ có điều kiện chuẩn bị. Mình đã biết trước số tiền cha mẹ cho nên không quá bất ngờ. Số hồi môn này mình dùng làm vốn kinh doanh sau khi kết hôn", cô dâu bày tỏ.

Trúc Chi (t/h)