An ninh - Hình sự

Xôn xao clip người phụ nữ nằm trên nắp ca pô, tài xế vẫn lái xe bỏ chạy

Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ nghi chặn đường đánh ghen, đeo bám trên nắp ca - pô ô tô khi chiếc xe này chạy với tốc độ cao trên đường.

Trên mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện clip ghi lại cảnh một người phụ nữ nằm đè lên nắp ca-pô chiếc xe ô tô màu đỏ mang BKS: 36A - 638.XX, dùng tay đập vào kính với thái độ rất bức xúc. Xung quanh và trước đầu xe còn xuất hiện một cậu thanh niên được cho là con trai của người phụ nữ này và một người phụ nữ khác cùng giúp sức, yêu cầu người đàn ông điều khiển chiếc xe mở cửa ra.

Tuy nhiên, tài xế điều khiến chiếc xe nhất quyết không mở cửa mà tìm cách lùi xe bỏ chạy. Một lúc sau, tài xế bất ngờ điều khiển xe bỏ chạy khi người phụ nữ vẫn đang nằm, bám trên nắp ca - pô.

Hình ảnh được cho là người vợ chặn đầu xe, đeo bám trên nắp ca - pô.

Chứng kiến tình huống này, rất nhiều người tham gia giao thông hoảng sợ, lo lắng cho tính mạng người phụ nữ đang đeo bám trên nắp ca - pô khi chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao trên đường.

Anh M. – một người chứng kiến sự việc chia sẻ, chiều 6/7, khi chạy xe trên đường HCM, đến địa phận huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) thì phát hiện sự việc trên. Theo nhận định của anh M. và người dân địa phương, người phụ nữ đeo bám, nằm trên nóc ca - pô chiếc ô tô có thể là chặn đường “đánh ghen”.

Hình ảnh chiếc xe ô tô con mang BKS 36A bỏ chạy khi vẫn còn người đeo bám trên nắp ca - pô.

Sau khi clip trên được phát tán đã thu hút được sự quan tâm, chia sẻ, tương tác của cộng đồng mạng. Phần lớn các bình luận đều lên án hành động của người đàn ông là coi thường tính mạng của người khác.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đơn vị sẽ cho kiểm tra thông tin và xử lý theo quy định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin diễn biến của sự việc!