Mới- nóng

Xôn xao clip cô giáo đánh học sinh rồi kéo vào góc khuất camera

Sau khi đánh cậu bé mặc áo đỏ tới tấp, nữ giáo viên còn lôi 2 em học sinh khác vào góc khuất camera khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Nguồn clip: Nhà Xinh


Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một cô giáo đánh các em học sinh mầm non khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo hình ảnh ghi lại được cho thấy, trong lúc các em đang vui chơi trong lớp thì một người phụ nữ được cho là cô giáo xuất hiện. Phát hiện thấy một vài em đang vẽ bậy lên tường, người này lao đến, đánh liên tiếp vào người một bé trai rồi lôi em xuống nền nhà.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi đánh vào tay một bé trai khác, nữ giáo viên còn kéo tay một bé gái rồi lôi cả 2 em đi vào góc khuất camera.

Vài giây sau, nữ giáo viên quay ra giậm chân rồi liên tục quát tháo. Đỉnh điểm, trong lúc bực tức, người này còn cầm lấy một món đồ chơi rồi lao vào chỗ khuất camera.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một trường mầm non ở Nha Trang.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của người phụ nữ trong clip. Hầu hết ý kiến đều cho rằng, việc sử dụng bạo lực để dạy dỗ học sinh là điều không thể chấp nhận được.

"Nhìn cái cảnh 2 đứa nhỏ bị lôi đi mà sốc thật sự", "Mình nhìn còn xót huống hồ gì cha mẹ 2 đứa nhỏ", "Chắc mấy bé sợ lắm. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)