Video

Xôn xao clip ca sĩ Hồ Quang Hiếu ngẫu hứng hát karaoke trong lúc nhậu

Những ngày qua, thông tin về cuộc sống của ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Saostar đưa tin, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh của ca sĩ Hồ Quang Hiếu trong một buổi "chè chén" được cho là ở quê vợ sắp cưới. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện với trang phục giản dị, đời thường bên cạnh những chú bác trên bàn nhậu.

Không những vậy, Hồ Quang Hiếu còn ngẫu hứng hát karaoke ca khúc Con bướm xuân nổi tiếng của mình. Hình ảnh nam ca sĩ thoải mái hát hò dù không phải trên sân khấu đã khiến nhiều người thích thú.

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi sự giả dị, mộc mạc của Hồ Quang Hiếu. Nhiều fan còn đùa rằng không cần bỏ tiền mời ca sĩ nhưng hàng xóm giờ đây đã có thể nghe ca sĩ chính hiệu hát karaoke miễn phí.

Theo VTC News, ngày 24/4 vừa qua, Hồ Quang Hiếu đã ngỏ lời cầu hôn và nhận được sự đồng ý của bạn gái Tuệ Như.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như gặp nhau trong buổi tiệc của người bạn chung. Sau đó, Tuệ Như đi nhờ xe nam ca sĩ và trò chuyện, từ đó nảy sinh tình cảm với nhau. Được biết, Tuệ Như sinh năm 2000 (quê Cà Mau), cao 1m8, hiện là người mẫu tự do được 2 năm.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái.

Về chuyện kết hôn, Hồ Quang Hiếu chia sẻ được gia đình hai bên yêu thương, ủng hộ. Anh cùng bạn gái đang lên kế hoạch có em bé trước, kết hôn sau.

“Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm (cười). Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Sau khi lập gia đình, giọng ca Con bướm xuân sẽ bớt nhận show để dành thời gian cho vợ con. “Dĩ nhiên tôi cũng cần có người vợ hiểu và chia sẻ với mình, đó mới là điều quan trọng. Ngược lại, tôi cũng phải quan tâm, yêu thương người đồng hành với mình nhiều hơn”, anh nói thêm.

Hồ Quang Hiếu nổi tiếng qua nhiều ca khúc như Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh... Anh từng phát hành hơn 20 album, 12 đĩa đơn cùng nghệ sĩ khác. Anh còn lấn sân sang diễn xuất và xuất hiện trong các phim ca nhạc, web-drama như Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ,...

Quốc Tiệp (t/h)