An ninh - Hình sự

Xóa sổ sới bạc chuyên cử người cảnh giới ở cổng công an huyện

Để tránh bị phát hiện và truy bắt, nhóm đá gà đã cử người thường xuyên cảnh giới trước trụ sở công an huyện.

Theo Thanh Niên, chiều 10/2, Thượng tá Nguyễn Văn Đủ, Trưởng Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, đã trực tiếp chỉ huy hàng chục cảnh sát ập vào đột kích, bao vây tụ điểm đá gà ăn tiền phía sau căn nhà giáp với cánh đồng lúa thuộc Tổ 2, ấp Tàu Hơi A, xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp.

Thấy lực lượng chức năng, hàng chục người nhanh chóng kịp bỏ chạy ra ruộng. Công an đã bắt giữ được 22 người cùng tang vật gồm 6 con gà đá, 26 xe máy và số tiền trên 110 triệu đồng.

Theo Zing, sới gà này hoạt động khoảng một tháng nay với thủ đoạn hết sức tinh vi. Các nghi can liên tục thay đổi địa điểm ở những nơi lực lượng công an khó tiếp cận, có người phục vụ đồ ăn thức uống tại chiếu bạc và chọn địa bàn giáp ranh, dễ trốn thoát.

Đáng chú ý, để tránh sự truy bắt, nhóm tổ chức còn cắt cử người thường xuyên cảnh giới trước trụ sở công an huyện. Tại trụ sở điều tra, các con bạc khai nhận tụ điểm đá gà này chỉ có những người quen biết mới được mở cửa cho vào tham gia. Mỗi độ đá gà ăn thua từ 2 triệu đồng trở lên và đóng tiền xâu cho người tổ chức 400.000 đồng.

Minh Hoa (t/h)