Sản phẩm

Xiaomi tung hình ảnh về Play, điện thoại màn hình giọt nước đầu tiên của hãng

Trước đó, nhiều người cho rằng thiết bị này có thể là Redmi 7 và tên của máy sẽ được thay đổi tùy theo từng thị trường.

Xiaomi đã đăng tải một số poster quảng cáo cho mẫu điện thoại thông minh có tên Play của hãng sắp ra mắt vào ngày 24/12.

Các hình ảnh quảng cáo cho thấy khá đầy đủ về thiết kế mặt trước và mặt sau của máy. Theo đó, đây có thể là thiết bị đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc sử dụng màn hình hiển thị với viền hình giọt nước ở mặt trước, đi kèm với thiết lập camera kép và cảm biến vân tay ở mặt sau.

Chiếc điện thoại này trông rất giống với mẫu thiết bị được đăng ký trên TENAA hôm 18/12 mà nhiều người cho rằng nó có thể là Redmi 7 (hoặc Redmi 7 Pro).

Các thông số kỹ thuật nói trên cho thấy Xiaomi Play sẽ có màn hình độ phân giải 2280x1080px, kích thước 5,84 inch, bộ xử lý octa-core 2,3 GHz, camera chính 12 MP ở phía sau (với camera thứ hai là cảm biến chiều sâu), camera selfie 8 MP và pin 3.000mAh.

Theo các nguồn tin, Xiaomi Play sẽ có 3 cấu hình - 4GB + 64GB, 6GB + 64GB và 6GB + 128GB, đi kèm với 3 màu, đen, xanh và vàng. Liệu Xiaomi Play với Redmi 7 có phải là một hay không, công chúng sẽ phải chờ đợi đến ngày ra mắt 24/12.