Cuộc sống số

Xiaomi dùng 1.005 chiếc Mi Play tạo thành màn hình cây Giáng sinh độc đáo

Với màn hình độc đáo tạo thành từ 1.005 chiếc Mi Play, hãng sản xuất điện thoại hàng đầu Trung Quốc đã ghi tên mình bằng một kỷ lục mới nhất trong Sách kỷ lục Guinness thế giới.

CEO Lei Jun của Xiaomi.

Xiaomi Mi Play vừa được ra mắt trên thị trường và thiết bị này đã giúp Xiaomi ghi tên mình bằng một kỷ lục mới nhất trong Sách kỷ lục Guinness thế giới. Với những chiếc smartphone nhiều màu sắc, hãng sản xuất Trung Quốc đã tạo ra một màn hình động kết hợp trong hình dạng cây Giáng sinh cao 8m.

Xiaomi đã phải dùng đến 1.005 chiếc Mi Play để tạo nên màn hình phá kỷ lục này. Chiếc điện thoại cuối cùng đã được đích thân CEO Lei Jun của Xiaomi đặt vào. Kỷ lục trước đó về màn hình động kết hợp đã được sử dụng bởi 504 chiếc điện thoại.

Màn hình hiển thị kỷ lục của Xiaomi được đặt bên trong một trung tâm mua sắm ở Trung Quốc và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người mua hàng.

Không chỉ độc đáo, màn hình kết hợp này còn hoạt động như một điểm truy cập Wi-Fi di động lớn nhất trong thành phố, cung cấp kết nối internet không dây tốc độ cao cho người tiêu dùng trong trung tâm mua sắm.

Phải mất 12 giờ để các nhân viên Xiaomi có thể xếp các mẫu điện thoại lại với nhau và phần khó nhất trong toàn bộ quá trình là đồng bộ hóa để tất cả các màn hình điện thoại cùng hiển thị một lúc.

Đây là lần thứ ba nhà sản xuất Trung Quốc có được danh hiệu trong Sách kỷ lục Guinness thế giới. Lần đầu tiên là một bức tranh khảm được tạo thành từ đèn trong thiết kế logo Mi của Xiaomi. 9.690 bóng đèn đã được sử dụng tại trụ sở mới của Xiaomi ở thành phố Bengaluru, Ấn Độ. Kỷ lục thứ hai được trao cho Xiaomi khi mở 500 cửa hàng Mi tại Ấn Độ vào ngày 29/10.