Công nghệ

Xiaomi chính thức lên kệ hai mẫu điện thoại cao cấp MI 9 và MI 9 SE tại Việt Nam

Sử dụng bộ ba camera 48MP với cảm biến Sony IMX 586, thiết kế chuyển màu quang phổ cùng cấu hình cực khủng, Xiaomi một lần nữa đem đến cho người dùng sản phẩm đỉnh cao với mức giá trung thực.

Ngày 8/5, Xiaomi chính thức ra mắt chiếc điện thoại ba camera cao cấp MI 9 và mẫu điện thoại cao cấp nhỏ gọn MI 9 SE tại Việt Nam. MI 9 cập bến Việt Nam với 2 phiên bản cấu hình với mức giá lần lượt là 11.990.000 VND cho bản 6GB/64GB và 12.990.000 VND cho bản 6GB/128GB, bên cạnh đó, phiên bản nhỏ gọn MI 9 SE với phiên bản 6GB/64GB cũng được công bố với mức giá 8.490.000 VND, hai mẫu smartphone cao cấp mới của Xiaomi được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất về chụp ảnh và sử dụng cho người dùng.

MI 9 trang bị bộ ba camera tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI), sạc không dây 20W hàng đầu và hiệu năng đỉnh cao nhờ nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 855 mới nhất. Trong khi đó, chiếc MI 9 SE nhỏ gọn tích hợp bộ xử lý mới của Qualcomm – Snapdragon 712. Sở hữu màn hình giọt mưa 5.97” cùng độ phân giải 19.5:9, MI 9 SE cho cảm giác cầm như một chiếc điện thoại 5.1” thông thường.

MI 9 trang bị bộ ba camera tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI).

Ông Li Kai, Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam, chia sẻ: “Các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay đang ngày càng trở nên đắt đỏ và người dùng sẽ phải chi số tiền rất lớn để có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất. Nhưng với Xiaomi, chúng tôi luôn trung thành với sứ mệnh mang những sản phẩm tuyệt vời nhất với mức giá trung thực nhất đến cho người dùng, và hai mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của chúng tôi – MI 9 và MI 9 SE chính là minh chứng cho điều này".

Chiếc MI 9 SE nhỏ gọn tích hợp bộ xử lý mới của Qualcomm – Snapdragon 712.

"Trang bị ba camera ở mặt sau, MI 9 chính là một trong những mẫu điện thoại cao cấp sở hữu khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Trong khi đó, MI 9 SE mang đến sự thoải mái cho người dùng khi có thể thao tác dễ dàng chỉ với một tay. Tôi tin rằng MI 9 và MI 9 SE sẽ chinh phục người dùng khó tính nhất tương tự như những sản phẩm trước đó đã làm được”, ông Li Kai nói.

T.Trần