Hồ sơ điều tra

Xét xử vụ nữ sinh giao gà: Vương Văn Hùng khẳng định "không hiếp dâm", đồng phạm nói "có"

Đứng trước phiên toà, Vương Văn Hùng khẳng định bản thân không hiếp dâm Cao Mỹ D. và cho rằng trong các buổi thực nghiệm bản thân bị ép cung. Tuy nhiên, đồng phạm lại khẳng định Vương Văn Hùng có tham gia vào việc hiếp dâm và sát hại nạn nhân.

Tiếp tục phiên xét xử sáng 27/12, HĐXX yêu cầu cơ quan chức năng dẫn giải Vương Văn Hùng lên bục khai báo. Trả lời trước toà, Vương Văn Hùng cho rằng lời khai Toán có tình tiết đúng, có tình tiết không đúng.

“Hôm gặp nhau ở nhà Toán có cả Công (tức ngày 27/12/2019- PV), chúng tôi bàn bạc gặp bà Hiền là để đòi tiền chứ không phải bắt cóc. Tôi quen Toán trong thời gian tôi trong trại giam. Sau khi ra trại tôi cũng đến nhà Toán 2-3 lần, tôi không sử dụng ma tuý.

Ngày 27/12 tôi có ghé qua nhà anh Toán, trong lúc nói chuyện thì Toán có nói chuyện về việc bà Hiền nợ tiền và bà Hiền cũng nợ tiền Công. Lúc đó tôi chỉ biết là nợ do mua bán làm ăn chứ không nói gì đến ma tuý”, Vương Văn Hùng khai trước toà.

Vương Văn Hùng một mực khẳng định không hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ D.

Trước toà, bị cáo Vương Văn Hùng cũng cho rằng trước khi cả nhóm thực hiện hành vi bắt cóc nạn nhân Cao Mỹ D. thì giữa y và Vì Văn Toán, Bùi Văn Công đã có một cuộc bàn bạc tại một quán nước ở gần nghĩa trang. Lúc này, Toán đã bảo Vương Hùng đặt mua 10 con gà của nạn nhân để tiến hành bắt cóc.

HĐXX đặt câu hỏi: “Bị cáo có hiếp dâm Cao Mỹ D. không? Vương Văn Hùng trả lời: "Bị cáo không". "Những lời khai của các bị cáo khác là không đúng sự thật, là oan sai. Ngày mùng 1 (Tết âm lịch) tôi ở nhà giúp gia đình, có camera của nhà hàng xóm trước cửa”, Vương Văn Hùng nói trước toà và khẳng định bản thân không hiếp dâm nạn nhân.

HĐXX yêu cầu Vương Văn Hùng trả lời đúng hành vi thực nghiệm. Tuy nhiên Vương Hùng cho rằng trong các buổi thực nghiệm bản thân bị ép cung, bị bắt buộc phải làm theo các tình tiết và liên tục cho rằng buổi thực nghiệm không khách quan.

Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm khẳng định Vương Văn Hùng có hiếp dâm nạn nhận.

Sau khi bị cáo Vương Văn Hùng chối bỏ mọi hành vi phạm tội, HĐXX yêu cầu Lường Văn Lả lên trước toà trả lời. Khai nhận trước toà, Lường Văn Lả tỏ ra thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của bản thân và các bị cáo. Trong đó, bị cáo Lả khẳng định Vương Văn Hùng có góp mặt trong hành vi hiếp dâm và sát hại nạn nhân.

Tiếp tục đối chứng lời khai giữa các bị cáo, HĐXX yêu cầu Phạm Văn Nhiệm lên trả lời. Trước toà, Nhiệm tỏ ra thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân và đồng bọn. Trong đó bị cáo Nhiệm khẳng định bị cáo Vương Văn Hùng có tham gia vào việc hiếp dâm và sát hại nạn nhân Cao Mỹ D..

Xem clip: Mong muốn của gia đình nữ sinh trước phiên toà