Thể thao

Xem trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Philippines qua kênh nào khi VTV không phát sóng?

Đó là câu hỏi mà hàng nghìn người hâm mộ đặt ra khi VTV không có kế hoạch phát sóng trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Philippines trước thềm Asian Cup 2019.

Thông tin VTV không có kế hoạch phát sóng trận giao hữu của thầy trò HLV Park Hang-seo với Philippines tại Thủ đô Doha, Qatar vào ngày 31/12 khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Bởi, đây là trận đấu quan trọng để HLV Park Hang-seo tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới cho giải đấu Asian Cup 2019.

Người hâm mộ cũng đặt câu hỏi cho chính mình:  Làm thế nào xem trận giao hữu hay nhất này, khi mà VTV không có kế hoạch phát sóng trực tiếp cho người hâm mộ?

Người hâm mộ có phương án dự phòng nếu VTV không phát sóng trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam & Philippines.

Là một người theo dõi từng trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo, anh Nguyễn Văn Hùng (Cầu Diễn, Hà Nội) thở dài: “Một trận đấu hay giữa hai đội bóng đã từng chạm nhau ở bán kết AFF Cup 2018, Philippines đã thua. Vì thế, đội bóng này chắc chắn sẽ muốn thắng Việt Nam ở trận giao hữu để lấy lại uy.

VTV không phát sóng thì quả thật đáng buồn, nhưng tôi vẫn sẽ theo đuổi đam mê của mình bằng cách khác. Giờ không còn kịp để đến Thủ đô Doha, Qatar xem trận giao hữu này nữa, nhưng một người sành công nghệ như tôi sẽ xem qua internet”.

Còn anh Nhật Minh cho hay: “Nếu như VTV không phát sóng trận cầu này thì chúng tôi đành “liệu cơm gắp mắm”. Cũng có thể, trận giao hữu diễn ra ở một đất nước thứ 3 (Qatar) khiến việc sản xuất nội dung khá khó khăn và tốn nhiều chi phí. Tôi sẽ nghe ngóng thông tin trên mạng xã hội, chắc các “anh hùng bàn phím” sẽ tìm ra kênh phát. Hoặc có thể, theo dõi trên facebook của một số bạn bè sang tận nơi xem, họ livestream để một số người ở nhà tiện theo dõi”.

Cũng theo anh Nhật Minh, đi đâu, anh cũng thấy bạn bè hỏi han về trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines. Nhiều người còn chỉ mong ngóng xem kết quả trận đấu hoặc những pha ghi bàn hay, đẹp mắt.

Mai Thu