Video

Xem camera, mẹ bất ngờ phát hiện kẻ lạ mặt đột nhập vào phòng con gái

Một bà mẹ ở Pennsylvania, Mỹ, tố cáo một người đàn ông đã đột nhập vào nhà bà 4 lần để nhìn đứa con gái 9 tuổi của bà đang ngủ.

Đoạn phim giám sát đã ghi lại cảnh người đàn ông lạ mặt bước vào nhà Tiffany Szabara ở Coatesville, vào đêm Giáng sinh .

Cô nói rằng anh ta đột nhập, đi thẳng vào phòng con gái nhỏ của cô và nhìn cô bé ngủ. "Anh ta đi đến và nói chuyện với con bé", Szabara nói với WPVI. Cảnh sát Coatesville đang điều tra vụ việc và đã chia sẻ hình ảnh của người đàn ông này lên mạng xã hội nhằm xác định danh tính.

Gia đình này cũng đang được phỏng vấn về hàng loạt vụ đột nhập trong vài tháng qua.

Trong clip, người đàn ông lẻn qua cửa sau nhà Szabara vào lúc nửa đêm đêm Giáng sinh. Anh ta đi qua nhà bếp vào trong nhà. Vài phút sau, người này bước ra ngoài và đóng cửa lại.

Szabara cho biết điều này đã xảy xảy ra ba lần. Cô cho biết thêm: "Anh ta đi thẳng vào phòng ngủ của con gái tôi ở đầu cầu thang và nhìn con bé ngủ".

Cô cho biết lần đầu tiên người đàn ông vào nhà cô, khóa cửa sau không hoạt động bình thường. Trong hai lần còn lại, cô ấy vô tình để nó mở khóa. Người mẹ lo lắng cho biết người đàn ông thậm chí còn trèo qua cửa sổ một lần. Mỗi lần vào nhà, anh ta đều đi thẳng vào phòng ngủ của con gái cô.

"Một ngày nọ, tôi thậm chí còn có tiền mặt trên quầy và anh ấy không chạm vào tiền mặt. Anh ấy vừa đi vào phòng ngủ của con gái tôi”, Szabara nói.

Cô tưởng người đàn ông say rượu nên đi nhầm địa chỉ khi chuyện xảy ra lần đầu. Szabara đã phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa bổ sung vì sự an toàn của con gái mình và bổ sung thêm ổ khóa và camera mới.

"Bạn biết đấy, nếu người đàn ông này quyết tâm nhắm vào con gái tôi như vậy, anh ta còn có thể làm gì nữa?", cô nói.

Nhà chức trách đã tăng cường tuần tra trong khu vực để ứng phó với vụ việc.

Hải Vân (Theo Dailymail)