An ninh - Hình sự

Xe tải tông vào quán cà phê và nhà dân, nhiều người bị thương

Khoảng 13h ngày 23/3, một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Quốc lộ 1 đoạn qua xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa khiến nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe đầu kéo mang biển số 79R - 005.88 chở theo các ống thép lớn, đang lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng nam – bắc. Khi đến địa phận xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa thì bất ngờ dừng đột ngột làm cho các ống thép văng xuống đường.

Do bị bất ngờ nên tài xế xe tải 92R – 010.51 chạy phía sau đã đánh lái về phía bên phải, sau đó đã tông vào một xe tải nhỏ đang đậu bên đường, rồi tiếp tục tông vào một quán cà phê. Chiếc xe tiếp tục tông sập một nhà dân khác mới dừng lại.

Các ống thép rơi vãi trên đường. Ảnh: N.H.

Chiếc xe tải lao thẳng vào quán cà phê đang có nhiều người, sau đó tông sập một nhà dân khác mới dừng hẳn. Ảnh: T.Q.

Tại hiện trường, các ống thép nằm ngổn ngang trên đường, các mảnh vỡ từ 3 chiếc xe nằm vương vãi khắp nói. Phần đầu chiếc xe tải mang biển kiểm soát 92R-010.51 biến dạng.

Theo người dân địa phương, lúc tai nạn xảy ra có tiếng va chạm rất lớn nên mọi người chạy tới xem thì thấy nhà cửa, quán cà phê đổ sụp, nằm ngổn ngang. Một số người may mắn kịp chạy thoát thân trong hoảng loạn.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT, các xe cấp cứu đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Bước đầu ghi nhận có một số người bị thương.

Các lực lượng ghi nhận hiện trường và tìm kiếm người bị nạn. Ảnh: T.Q.

Lãnh đạo Trạm Cảnh sát giao thông Ninh Hòa cho biết, hiện chưa có thống kê thiệt hại và lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Châu Tường