Sự kiện

Xe tải lùi tông đổ nhiều cột điện, người dân chịu cảnh mất điện trong ngày nghỉ lễ

Trong lúc di chuyển ở khu dân cư, chiếc xe tải lùi trên đường rồi tông đổ nhiều cột điện bên đường. Hiện, hệ thống đường dây tại đây bị hư hỏng nghiêm trọng, người dân không có điện sử dụng ít nhất trong đêm nay.

Ngày 2/9, trên một con đường nằm trong khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, tai nạn hi hữu, khi xe tải tông đổ nhiều cột điện, khiến người dân hoảng sợ.

Chiếc xe tải gây tai nạn.

Theo đó, khoảng 12h trưa cùng ngày, chiếc xe tải hàng lưu thông trong khu dân cư phường Thuận Giao. Trong quá trình lùi xe, tài xế đã để xe tải tông đổ 2 cột điện, kéo đổ thêm 2 cột điện khác.

Cột điện bị tông gãy đôi.

Vụ việc khiến người dân tại hiện trường lo sợ về an toàn điện, hệ thống đường dây tại khu vực bị đứt rơi xuống đường nằm ngổn ngang. Rất may không có thiệt hại về người.

Dây điện rơi ngổn ngang xuống đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa hoàn toàn khu vực bị tai nạn để đảm bảo an toàn điện, xử lý vụ tai nạn.

Người dân tại khu vực tai nạn không có điện sử dụng trong ngày nghỉ lễ.

Hệ thống đường dây điện bị hư hỏng hoàn toàn.

Đơn vị điện lực đang khẩn trương khắc phục sự cố điện. 

Đến 19h tối cùng ngày, đơn vị điện lực vẫn đang có mặt khắc phục sự cố điện do tai nạn. Dự báo khu vực này sẽ bị mất điện trong đêm nay và ngày mai.