Sự kiện

Xe tải lao vào đám đông đứng xem tai nạn trên Quốc lộ 5, ít nhất 5 người tử vong

Sáng ngày 23/7, một người dân bị xe khách 16 chỗ tông tử vong trên Quốc lộ 5. Trong khi nhiều người đứng xung quanh theo dõi hiện trường thì một chiếc xe tải khác bất ngờ lao vào đám đông gây hậu quả nghiêm trọng.

Sáng ngày 23/7, trao đổi nhanh với phóng viên, ông Đào Quang Thảnh, Chủ tịch UBND xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến ít nhất 5 người tử vong. Hiện số người chết chính xác vẫn chưa được xác định cụ thể.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày, ông Đào Quang H. (một người dân trú tại xã Cộng Hoà) đang đi tập thể dục trên quốc lộ 5 thì bị ô tô khách 16 chỗ tông tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau vụ tai nạn trên rất nhiều người thân nạn nhân và người dân xung quanh đã đứng lại theo dõi hiện trường. Đúng lúc này, một chiếc xe ô tô tải đã bất ngờ lao vào đám đông khiến nhiều người chết và bị thương, chiếc xe cũng bị lật nghiêng. 

Ông Thảnh cho biết thêm, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành cẩu xe tải gặp nạn. “Hiện vẫn chưa xác định được cụ thể số người tử vong nhưng có khoảng 5 đến 6 người đã tử vong. Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường”, ông Thảnh thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin.