Video

Xe tải đâm gãy lan can lơ lửng trên cầu, nữ tài xế kẹt trong cabin

Vụ va chạm giữa 3 phương tiện khiến xe tải lơ lửng trên cây cầu bắc qua sông Ohio ở Mỹ. Tài xế phải được lực lượng cứu hỏa kéo ra ngoài an toàn.

Một người lái xe tải đã được lực lượng cứu hỏa kéo đến nơi an toàn hôm 1/3, sau một vụ va chạm khiến chiếc xe lơ lửng trên cây cầu bắc qua sông Ohio ở Mỹ.

Vụ va chạm giữa ba phương tiện trên Cầu tưởng niệm George Rogers Clark nối Louisville, Kentucky với miền nam Indiana đã được báo cáo vào khoảng giữa trưa cùng ngày, Giám đốc Sở cứu hỏa Louisville Brian O'Neill cho biết trong một cuộc họp báo.

Một người khác liên quan đến vụ va chạm ngay lập tức được đưa đến bệnh viện và các đội cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để giải cứu tài xế xe tải khỏi cabin.

O'Neill cho biết, phải mất khoảng 40 phút để thiết lập hệ thống dây thừng và cử người sẵn sàng leo xuống cabin, móc tài xế vào dây an toàn và đưa cô ấy ra ngoài an toàn. Người này sau đó đã được đưa đến bệnh viện.

Ông cho biết, lực lượng cứu hỏa đã được chuẩn bị sẵn sàng và hoạt động diễn ra suôn sẻ vì họ đã được huấn luyện.

Cảnh sát Metro Louisville đang điều tra vụ tai nạn và cho biết cây cầu vẫn đóng cửa vào chiều thứ Sáu ở cả hai hướng. Nội các Giao thông Vận tải Kentucky cho biết, việc kiểm tra an toàn cây cầu sẽ được tiến hành sau khi tất cả các phương tiện được di dời.

Hải Vân