Dân sinh

Xe ô tô đang chạy bốc cháy dữ dội, 4 người trong xe may mắn thoát nạn

Sau khi phát hiện lửa bốc lên, cả 4 thành viên trong gia đình may mắn thoát ra ngoài nhưng chiếc xe bị cháy rụi.

Khoảng 13h ngày 15/5, xe ô tô hiệu Toyota Altis BKS 37M - 55XX do anh N.T.H. (SN 1985, trú ở xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) điều khiển di chuyển trên QL46C, đoạn qua huyện Thanh Chương. Khi đến địa phận xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An thì xe bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Thời điểm này, trên xe ngoài anh H. còn có vợ và 2 con nhỏ. Sau khi phát hiện lửa bốc lên, cả 4 thành viên trong gia đình may mắn thoát ra ngoài, đồng thời hô hoán người dân và gọi lực lượng chức năng ứng cứu.

Người dân và cơ quan chức năng đã nỗ lực lập lửa để cứu tài sản nhưng không thể. Do trời nắng nóng, lửa cháy lan nhanh đã thiêu rụi chiếc xe hơi.

Chiếc xe bị cháy trơ khung.

Phía trước hiện trường vụ cháy cho thấy, có rơm người dân mang phơi trên đường sau khi thu hoạch lúa. Một số người đặt ra nghi vấn có thể trong quá trình xe chạy bị quấn rơm dưới máy dẫn đến đến cháy xe.

Ông Nguyễn Bá Ngọc, Chủ tịch UBND xã Thanh Liên cho biết: “Rất may cả 4 người trên xe đều kịp thời thoát ra ngoài an toàn.

Hiện tại, chưa thể khẳng định được chiếc xe cháy do bị quấn rơm trên đường, bởi đoạn xe chạy qua rồi mới bị cháy thì không còn rơm khô phơi trên đường. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ”.

Quốc Tiệp (theo Pháp luật Tp.HCM, Tiền phong)