Dân sinh

Xe máy đối đầu nhau ở Phú Yên, 3 người thương vong

Hai xe máy chạy với tốc độ cao đã tông nhau khiến 3 người ngã xuống mặt đường và được đưa vào bệnh viện nhưng 2 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

Theo báo Tiền Phong, ngày 17/6, Công an TP.Tuy Hòa đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa hai xe máy tại đường Trường Chinh, TP.Tuy Hoà làm 3 người thương vong.

Thông tin ban đầu khoảng 22h45 tối 16/6, xe máy 78C1-571.20 (chưa xác định được người điều khiển) có hai người trên xe là Lê Kim L. (SN 2002, ở xã Hòa An, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) và Võ Thị Tuyết N. (SN 2004, ở đường Nguyễn Trung Trực, TP.Tuy Hòa) lưu thông trên đường Trường Chinh theo hướng Bắc - Nam.

Khi chạy xe đến đến đoạn khu phố Ninh Tịnh 4 (phường 9, TP. Tuy Hoà) đã xảy ra va chạm với xe máy 77X7-6642 do anh Phạm Văn Hoan (SN 1994, ở xã Cát Thành, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) điều khiển, chạy ngược chiều.

Thông tin trên CAND, sau cú va đập mạnh, 2 xe máy cùng 3 người ngã xuống mặt đường trong tình trạng bị thương rất nặng. Dù đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu nhưng anh H. và chị L. tử vong, chị N. chấn thương sọ não nên gia đình chuyển tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Công an TP.Tuy Hòa đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Trúc Chi (t/h)