Sự kiện

Xe máy đi ngược chiều "cân" 3 va chạm ô tô làm 1 người tử vong

Xe mô tô đi ngược chiều trên quốc lộ, chở 3 đâm vào phương tiện khác đang lưu thông trên đường, hậu quả làm 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Vào đêm ngày 18/9, tại km90+400 Quốc lộ 18 (đoạn qua Biểu Nghi, TX. Quảng Yên, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và xe máy đi ngược chiều làm 1 người chết và 2 người bị thương.
Vào thời điểm nói trên, xe ô tô mang BKS 14A-039.19 đang lưu thông theo hướng Hạ Long - Uông Bí thì bất ngờ va chạm với một xe máy BKS 34N6-7021 đi ngược chiều.

Cú đâm mạnh khiến 3 người trên xe máy (1 nam, 2 nữ) ngã văng xuống đường. Một trong 3 nạn nhân được xác định sau đó là ông Ninh Văn Ch. (SN1973, trú tại phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên), người này đã tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, giải quyết sự việc. Bước đầu, nguyên nhân tai nạn được xác định là do ông Ninh Văn Ch. đã điều khiển xe môtô đi ngược chiều đường, còn xe ôtô đi vào khu vực đường giao nhau không giảm tốc độ theo quy định.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ tai nạn làm 3 người bị thương, trong đó 1 người đã tử vong khi tới bệnh viện.