Sự kiện

Xe khách va chạm trực diện xe tải, nhiều người thương vong

Lưu thông trên đường từ Đắk Lắk xuống TP.HCM, khi đến địa phận tỉnh Bình Dương, xe khách giường nằm xảy ra va chạm với một xe tải lưu thông hướng ngược lại. Vụ tai nạn khiến ít nhất 3 người thương vong. Hàng chục hành khách bị mắc kẹt được giải cứu ra ngoài trong hoảng loạn.

Đến trưa 6/2, lực lượng chức năng TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tại nạn giao thông khiến nhiều người thương vong, xảy ra trên địa bàn vào rạng sáng cùng ngày.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào khoảng hơn 3h sáng cùng ngày, xe khách giường nằm BKS: 47B-01049, tuyến Đắk Lắk - TP.HCM, chở theo nhiều hành khách lưu thông trên đường ĐT 741.

Khi đến địa phận xã Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát  xe này đã xảy va chạm với xe tải BKS: 61C - 339.61 lưu thông hướng ngược lại.

Sau cú va chạm cực mạnh, xe khách mất lái lao vào phía nhà dân bên đường, tông sập một ki ốt và mái hiên sau đó bị chướng ngại vật ngăn lại.

Người dân phải đập cửa giải cứu hành khách trên xe giường nằm.

Lúc này cửa chính lên xuống xe giường nằm bị kẹt không mở được, hành khách trên xe hoảng loạn kêu cứu và được người dân phá cửa đưa ra ngoài.

Ki ốt nhà dân và mái che sân bị xe khách tông đổ sập.

Về phần chiếc xe tải, sau cú tông mạnh, tài xế xe tải bị văng ra ngoài tử vong ngay tại chỗ. Người phụ nữ chủ hàng và người đàn ông phụ xe bị thương rất nặng.

Sau khi được người dân giải cứu đưa ra ngoài, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện Mỹ Phước, TX.Bến Cát cấp cứu. Do tình trạng quá nặng nên các nạn nhân tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

Lực lượng chức năng xử lý tại hiện trường.

Theo thông tin mới nhất, đã có 5 nạn nhân được đưa đến bệnh viện. Trong đó, 1 nạn nhân không qua khỏi, 1 người khác tiên lượng xấu.

Hiện, lực lượng chức năng thị xã Bến Cát đang xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.