Toàn cảnh

“Xe điên” lao vào chợ cóc khiến nhiều người bị thương

Khi nhiều người đang mua bán tại khu vực chợ cóc Ba Toa, một chiếc xe 5 chỗ chạy tốc độ cao bất ngờ lao đến khiến 10 người bị thương.

Ngày 9/1, báo Thanh Niên đưa tin, đội Cảnh sát giao thông - trật tự - cơ động Công an huyện Thủy Nguyên (TP.Hải Phòng) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại chợ cóc Ba Toa, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên.

Theo thông tin đăng tải trên báo Vietnamplus đưa tin, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, khi mọi người đang tập trung mua bán tại khu vực chợ Ba Toa, một chiếc xe ôtô 5 chỗ mang biển kiểm soát 15A-310.39 chạy với tốc độ cao, có dấu hiệu mất lái lao lên vỉa hè, phi vào giữa khu chợ đông người.

Chiếc xe chỉ dừng lại khi gặp đống gạch.

Vụ việc làm 2 người bị thương nặng và 8 người bị thương nhẹ cùng nhiều phương tiện xe máy, xe đạp bị hư hỏng. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Được biết, người điều khiển xe là ông Nguyễn Văn Khơi (sinh năm 1971, trú tại xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên). Ông Khơi đã ra trình báo cơ quan công an ngay sau khi xảy ra vụ việc.

Qua kiểm tra, khám xét, ông Khơi được xác định không có nồng độ cồn và âm tính với ma túy. Vụ tai nạn xảy ra khi ông Khơi đang điều khiển xe ra khỏi bãi.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Han (t/h)