Sự kiện

"Xe điên" đâm liên hoàn tại Hà Nội, một nữ công nhân tử vong

Trong đêm, "xe điên" đâm hàng loạt phương tiện trên đường Láng (Hà Nội), khiến một nữ công nhân môi trường tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương.

Vào khoảng 23h ngày 22/04, ô tô Hyundai mang BKS 29A-784.09 do một người đàn ông chưa rõ danh tính điều khiển di chuyển từ Ngã Tư Sở - Láng, đến khu vực số 218 đường Láng, chiếc xe không làm chủ được tốc độ đã đâm trực diện vào một nữ công nhân môi trường đang làm việc khiến người này tử vong tại chỗ.

Chiếc xe hư hỏng nặng sau khi gây tai nạn liên hoàn.

Tại hiện trường, rất nhiều đồng nghiệp cũng như người thân của nạn nhân đã có mặt. Được biết danh tính nữ công nhân môi trường tử vong là chị Lê Thị Thu H. sinh năm 1977, nhà tại Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) là công nhân môi trường đô thị số 4, quận Đống Đa. Hôm nay chị được tăng cường ra khu vực đường Láng để làm thì xảy ra vụ việc. 

Chiếc xe rác làm việc của nạn nhân bị bẹp nát, nằm cách nạn nhân khoảng 300m.

Sau khi gây tai nạn cho chị H., chiếc “xe điên” vẫn đi với tốc độ cao và đâm tiếp vào ô tô Mercedes S400 mang BKS 30F - 198.34.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đuôi, và rất nhiều mảnh vỡ của các phương tiện rải khắp khu vực đường Láng dài khoảng 600m.

Va chạm tiếp vào xe máy nhãn hiệu Airblade BKS 18L1-255.83 do anh Lê Thành Đạt sinh năm 1997 điều khiển. Chiếc “xe điên” vẫn tiếp tục di chuyển với tốc độ cao đến 81 Láng Hạ thì xe chết máy, tài xế “xe điên” bị người dân vây bắt.

Theo lời một người dân chứng kiến vụ việc, chiếc "xe điên" xuất phát từ phố Vĩnh Hồ (phường Ngã Tư Sở) rồi đâm liên tiếp vào 3 phương tiện khác nhưng may mắn không ai bị thương. Sau đó, chiếc xe chạy với tốc độ kinh hoàng, đâm vào một bác chủ quán bún ven đường, may mắn người này tránh kịp, chiếc xe tiếp tục chạy với tốc độ cao đến khu vực đường Láng thì xảy ra vụ việc.

Mảnh vỡ của "xe điên" tại hiện trường

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Đống Đa cùng lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc, tài xế “xe điên” đã được áp giải về Công an quận Đống Đa để phục vụ điều tra.