Sự kiện

Xe chở axit rò rỉ, công an phong toả cả khu vực để xử lý

Một chiếc xe tải chở theo chất độc hại đã bị rò rỉ khiến cả khu vực dân cư bốc mùi hôi nồng nặc, khó chịu… Công an đã phong toả cả khu vực triển khai công tác xử lý.

Chiều ngày 25/3, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đang phối hợp cùng lực lượng PCCC xử lý một vụ rò rỉ chất axit. Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một chiếc xe tải chở theo nhiều thùng axit lưu thông hướng từ đường Nguyễn Thị Minh Khai hướng ra đường Chiêu Liêu.

Chiếc xe chở hoá chất bị rò rỉ.

Khi đi qua địa bàn phường Tân Đông Hiệp thì xảy ra rò rỉ, người dân xung quanh thấy khói màu vàng bay ra từ xe tải này, kèm theo mùi hôi nồng nặc nên đã chạy vượt lên ra hiệu cho tài xế dừng lại.

Chiếc xe dừng lại trên đường Chiêu Liêu gần ngã ba giao nhau với đường Nguyễn Thị Liễu. Trên xe có nhiều thùng hóa chất bằng nhựa, trong đó một thùng bị thủng được đưa xuống đường.

Công an khống chế sự cố rò khỉ sau đó.

Nhân được tin báo, cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động 4 phương tiện, nhiều chiến chiến sĩ cùng cảnh sát Môi trường xuống hiện trường để xử lý vụ việc. Công an đã phong tỏa đường Chiêu Liêu, ngăn không cho các phương tiện và người dân đi qua để xử lý sự cố này.