Sự kiện

Nhiều xe chết máy vì ngập nước, chiến sĩ công an dầm mưa phân luồng

Một số tuyến phố tại TP.Vinh ngập quá sâu nên lực lượng CSGT, bộ đội ra điều tiết, phân luồng để đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4 và áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn tỉnh Nghệ An có mưa to và rất to, có nơi kèm theo dông lốc. Mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều con đường của TP.Vinh bị ngập nước, giao thông đi lại khó khăn.

Đến chiều 3/9, mặc dù trời chỉ còn mưa nhỏ nhưng nước ngập khá sâu, nhiều xe bị chết máy khi cố gắng vượt qua “biển nước”. Khu vực ngập nặng nhất là đường Nguyễn Thái Học, Nguyễn Thị Minh Khai, Hồng Bàng, Hồ Tùng Mậu và đại lộ Lê Nin… Nước ngập nơi sâu nhất lên tới nửa mét khiến một số phương tiện bị chết máy, giao thông ngưng trệ.

Trước tình hình đó, lực lượng CSGT, Công an TP.Vinh đã có mặt kịp thời tại các tuyến đường thực hiện nhiệm vụ phân làn giao thông, tận tình giúp đỡ người dân có phương tiện bị chết máy.

Cẩn thận hướng dẫn để tránh xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài.

Lực lượng CSGT, cán bộ quân sự TP.Vinh điều tiết giao thông tại đường Quang Trung - Đặng Thái Thân.

Một chiếc xe máy bị ngã do nước ngập quá sâu được các chiến sĩ giúp đỡ.

 “Điểm đen” ngập lụt tại đường Nguyễn Thị Minh Khai – đoạn vườn hoa Tam giác, nước ngập sâu 50cm nên nhiều xe máy và xe ô tô không thể đi qua.

Các chiến sĩ đã cùng nhau đưa chiếc xe taxi chết máy vào bên đường để tránh ách tắc giao thông.

Nhiều xe ô tô chết máy, các chiến sĩ đã dầm mưa giúp tài xế đẩy xe ra khỏi vùng ngập nước.

Hình ảnh các lực lượng đảm bảo an ninh, trật tự dưới mưa khiến nhiều người dân xúc động

Dù lượng mưa đã giảm nhưng chưa có dấu hiệu dừng, dự báo tối nay (3/9) trời sẽ tiếp tục mưa dẫn đến việc nhiều tuyến phố tại TP.Vinh vẫn sẽ ngập nặng.