Sự kiện

Xe buýt lật nhào xuống ruộng, 2 người chết 8 người bị thương

Đang đi trên đường Quốc lộ 46, xe buýt chở theo 16 hành khách bất ngờ lật nghiêng xuống ruộng khiến nhiều hành khách trên xe thương vong.

Trao đổi với Vietnamnet, Đại úy Dương Đình Thủy, Đội trưởng CSGT Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, khoảng 17h chiều 20/7,một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên QL46.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: VTC).

Theo đó, vào thời điểm trên xe buýt BKS 37B -015.72 do anh Hoàng Văn Nam (SN 1972, trú xã Nghi Kim, TP Vinh) điều khiển chạy hướng TP Vinh - Thanh Chương, đến km 49+100, đoạn qua xóm 10 (xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương), phương tiện bất ngờ mất lái lao xuống ruộng lật nghiêng.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã báo tin cho lực lượng chức năng đồng thời hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời các BS ở BV Đa khoa huyện Thanh Chương, cho biết có 8 người bị thương được xe cứu thương chở đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, có một hành khách nữ đã tử vong trước khi đến bệnh viện, một người khác cũng bị tử vong trên đường chuyển lên tuyến trên.

Được biết, nữ hành khách bị tử vong trên đường đi chạy thận về thì xe lật, người chồng cũng bị gãy chân, bị thương nặng.

Lực lượng chức năng có mặt điều tra vụ tai nạn (ảnh: Vietnamnet).

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn tới tai nạn.

Bá Di (Tổng hợp)