Dân sinh

Xe bồn đâm trúng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ ở Bình Dương

Đang dừng chờ đèn đỏ trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Tp.Dĩ An (tỉnh Bình Dương), một nhóm người bất ngờ bị chiếc xe bồn chạy phía sau đâm trúng.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 ngày 2/12, một chiếc xe bồn trộn bê tông mang BKS: 51C-365.22 chạy trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng Tp.Thủ Dầu Một đi Tp.Dĩ An.

Khi đi đến giao lộ với đường Bùi Thị Xuân (thuộc phường Tân Bình, Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì tông trúng nhóm người đang dừng chờ đèn đỏ.

Cú tông khiến một xe máy bị cuốn vào gầm trước, một xe bị cán dưới bánh xe bồn và một xe bị hất văng qua bên hông. Một người dân bị húc văng về trước nhưng do kịp phản xạ nên không bị thương.

Hậu quả, hai người bị thương được đưa đi cấp cứu, trong đó có một người đàn ông bị cán nát chân. Tại hiện trường, 3 phương tiện xe máy bị hư hỏng nặng, một xe nằm gọn dưới gầm xe. Tai nạn xảy ra ngay trước đèn tín hiệu khiến giao thông qua khu vực bị ảnh hưởng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt, phối hợp với công an địa phương tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

Camera an ninh cho thấy chiếc xe bồn đang đi ở làn giữa, tới gần giao lộ thì chuyển qua làn xe máy rồi gây tai nạn.

Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Hải Vân (T/h theo Công an Tp.HCM, Dân trí)