Xa lộ

Video: Xe bán tải chạy ẩu trong khuôn viên đại học, tông văng 5 nữ sinh đi xe máy

Xe bán tải mất lái di chuyển với tốc độ cao trong khuôn viên một trường đại học ở Bangkok (Thái Lan), va chạm với ô tô đang dừng đỗ rồi văng lên không trung, hất ngã 5 nữ sinh đi xe máy.

Ngày 26/10, trang Chang Rai Times đăng tải đưa tin về vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra vào ngày 24/10 trong khuôn viên trường đại học Kasetsart ở thủ đô Bangkok của Thái Lan. Toàn bộ vụ việc được ghi lại thông qua camera hành trình của một chiếc ô tô đang lưu thông trên đường.

Theo đó, một chiếc xe bán tải di chuyển với tốc độ cao lao thẳng về phía nhiều phương tiện đang lưu thông theo chiều ngược lại. Khi cố tránh đụng đầu với chiếc ô tô lớn, xe bán tải va vào một xe ô tô cùng chiều rồi văng lên không trung, bay về phía nhiều học sinh trên 3 xe máy

Hậu quả 5 nữ sinh bị thương, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, 1 em trong số đó vô cùng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Chiang Rai Times).

Cảnh sát đã sớm có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, bắt giữ nam tài xế Ratthawit Sarawutwinai (38 tuổi) để phục vụ điều tra. Người này cho biết thời điểm xảy ra sự cố chiếc xe đang chạy với vận tốc 80 km/h, anh cố gắng đạp phanh nhưng bị kẹt dẫn tới mất lái, gây tai nạn.

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy tài xế này không có dấu hiệu sử dụng rượu bia khi lái xe. Cảnh sát tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc.

Ngay sau vụ tai nạn, phía trường đại học Kasetsart đã ban hành lệnh cấm các phương tiện bên ngoài không được di chuyển vào nhiều khu vực khuôn viên học viện.