Văn hoá

Xảy ra ẩu đả giữa CĐV Arsenal và Burnley sau trận đấu

Màn ẩu đả giữa CĐV của Arsenal và Burnley nổ ra ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Làm khách trên sân của Burnley ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, Arsenal mang theo sự hưng phấn rất lớn bởi ở vòng đấu trước, họ đã giành chiến thắng đầu tiên sau màn khởi đầu tệ hại. Ngoại trừ Xhaka (treo giò), HLV Arteta có lực lượng tốt nhất. Ông đã tung ra sân đội hình thiên về tấn công với 5 ngòi nổ là Smith-Rowe, Saka, Pepe, Odegaard và Aubameyang.

Arsenal có chiến thắng quan trọng trước Burnley.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay ở thời điểm nhập cuộc bởi cả Burnley và Arsenal đều tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm. Cuối cùng Arsenal có chiến thắng 1-0 trên sân Turf Moor nhờ pha đá phạt thành bàn đẹp mắt của Martin Odegaard ở hiệp một. Tuy nhiên, cảnh tượng xấu xí đã diễn ra sau trận khi CĐV Arsenal và Burnley ẩu đả với nhau.

Ngay sau khi trận đấu giữa Burnley và Arsenal kết thúc, cổ động viên 2 đội đã lao vào ẩu đả.

CĐV Burnley được cho là những người khơi mào cuộc ẩu đả do quá thất vọng sau trận thua 0-1 của đội nhà. Đôi bên buộc lực lượng an ninh phải can thiệp để ổn định tình hình.

Theo Talk Sport, không có thương vong nghiêm trọng xảy ra sau vụ ẩu đả. Cảnh sát địa phương sau đó cũng chỉ đưa ra các cảnh báo cho người hâm mộ Arsenal và Burnley sau khi trận đấu kết thúc.

Đám đông tạo nên khung cảnh hỗn loạn trên sân Turf Moor.

Tuy nhiên, ban tổ chức Premier League có thể vào cuộc điều tra các hành vi quá khích từ cổ động viên đội chủ nhà sau trận. Nếu những mô tả về việc người hâm mộ Burnley chủ động ném chai nước về phía đội khách là đúng sự thật, CLB của Ngoại hạng Anh có thể bị phạt.

Quốc Tiệp (t/h)